21:28 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Chồng nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ

16:38 12/09/2017

(THPL) - Ngày 12/9, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành) về tội “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/8, chị Thắm (SN 1995; vợ Tiên) đi làm về thì thấy chồng đang tổ chức nhậu tại nhà. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, chồng cùng bạn nhậu mở âm lượng karaoke mỗi lúc một lớn nên chị Hoa ra nhắc chồng dừng cuộc vui để tránh ảnh hưởng đến hàng xóm. 

Tiên không nghe mà có những lời văng tục, chửi bới chị Thắm. Thấy vậy, những người trong cuộc nhậu đứng lên ra về. Chị Thắm im lặng bước ra ngoài sân dọn dẹp chén bát để đem rửa thì nhìn thấy Tiên đang hí hoáy bên chiếc xe máy để trong nhà. Nghĩ rằng chồng đang chuẩn bị xe để sáng mai đi làm nên chị Thắm không để ý. Lúc này, 2 đứa con chị cũng đã ngủ.

Sau khi xuất viện, chị Thắm về nhà mẹ ruột để tiếp tục điều trị (Ảnh: T.T)

Khi chị Thắm đang rửa chén dưới bếp thì Tiên từ nhà trên đi xuống bếp rồi cầm một chai xăng hắt vào người chị Thắm và châm lửa đốt. Bị đốt, chị Thắm hoảng hốt chạy ra phía sau nhà để lấy nước tự cứu lấy mình thì bị Tiên chạy theo ngăn cản, kéo vào bên trong. Chỉ đến khi ngọn lửa đã trùm kín khắp người vợ, Tiên không thể lại gần mới để chị Thắm chạy ra phía sau dùng nước dập lửa.

“Sau 3 lần lôi kéo, lúc này người tôi đã cháy rực, Tiên không thể lôi kéo được nữa nên tôi dùng hết sức chạy ra sau múc mấy ca nước đổ lên người rồi ngã khụy. Tôi thoi thóp kêu cứu mọi người xung quanh. Nghe tiếng tôi, mẹ chồng và gia đình nhà chồng chạy đến sơ cứu” - chị Thắm nói.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Thắm được anh trai chồng chở bằng xe máy đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu. Chị Hoa nhập viện trong tình trạng bị bỏng độ 1 đến độ 3 ở đùi, tay, cổ, ngực, bụng, lưng, khoảng 60% diện tích cơ thể; kèm theo rối loạn điện giải, nhiễm trùng, suy kiệt… 

Do không có bảo hiểm y tế nên gần 1 tháng nằm điều trị tại bệnh viện, chi phí lên đến gần 100 triệu đồng. Trong khi đó, cha mẹ chị Thắm chỉ làm vài sào ruộng nên gia đình nạn nhân phải vay mượn bà con hàng xóm để lo cho con. Tuy nhiên, số tiền viện phí quá cao, chị Thắm không đủ khả năng để tiếp tục nằm viện nên ngày 28/8 vừa qua, bệnh nhân đành xin về nhà tự điều trị, trong khi vết thương vẫn chưa lành.

Chị Thắm chia sẻ thêm: “Cứ uống rượu vào là gây gổ đánh đập vợ. Nhẹ thì tôi bầm người, nặng thì nhập viện. Có thời điểm tôi phải nhập viện 4 lần trong một năm do bị chồng đánh. Cuối năm 2012, Tiên đánh tôi quá dã man khiến đứa con trai đầu của tôi mới 7 tháng phải sinh non, sau đó một tháng thì mất. Quá uất ức, tôi đã uống thuốc độc tự tử nhưng người nhà phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời”.

Bà Võ Thị Trung, hàng xóm của chị Thắm cho biết, chị Thắm là người rất thật thà, lễ phép, chăm chỉ, mọi người trong xóm ai cũng mến. Việc xảy ra mọi người trong xóm ai cũng phẫn nộ, bức xức. Trước hoàn cảnh khó khăn của Thắm, mọi người trong xóm quan tâm giúp đỡ, của ít lòng nhiều chứ bà con ở đây cũng không khá giả gì.

Công an huyện Núi Thành cho biết, hiện vụ án đã được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

An Nhiên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu