18:42 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Bắt giam thầy giáo dạy đạo đức dâm ô học sinh

22:11 09/08/2017

(THPL) - Công an tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam ông Nguyễn Quang Chung - giáo viên Trường Tiểu học Zơ Nông về hành vi dâm ô trẻ em.

Chiều 9-8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Quang Chung (SN 1969; ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Dâm ô đối với trẻ em". Ông Chung là giáo viên dạy môn đạo đức kiêm tổng phụ trách đội Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ).

"Yêu râu xanh" Nguyễn Quang Chung bị bắt tạm giam. (Ảnh: ĐP)

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ khoảng đầu năm học 2015 đến tháng 4-2016, ông Chung đã nhiều lần gọi các em học sinh vào phòng làm việc trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ để sàm sỡ.

Có nạn nhân khi bị ông Chung gọi vào phòng đã rủ 2 bạn cùng đi nhưng 2 bạn này bị ông Chung đuổi về. Để dễ dàng thực hiện hành vi của mình, ông Chung còn cho các em học sinh chơi vi tính, thậm chí còn mở phim có "cảnh nóng" cho các em xem.

Vào năm 2016, phụ huynh của 3 em học sinh (2 em học lớp 3 và 1 em học sinh lớp 1) tại Trường Tiểu học Zơ Nông đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo ông Chung có hành vi đồi bại với con của họ. Trong quá trình gia đình làm đơn tố cáo, một trong 3 em đã bị tử vong do xuất huyết não.

Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, các nạn nhân có bị xâm hại tình dục ở nhiều cấp độ khác nhau và thể hiện sự hoang mang, lo sợ.

Công an huyện cho biết, khi có nhiều đơn tố cáo của gia đình học sinh, nhà chức trách đã triệu tập nam giáo viên song người này phủ nhận mọi cáo buộc. Trong khi đó, nhiều em học sinh đã kể chi tiết hành vi của ông này, cho hay việc xâm hại diễn ra trong thời gian dài.

Minh Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu