16:22 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quang Hà sẽ hát Bolero với Lệ Quyên trong liveshow “Trăm năm không quên”

08:15 26/08/2017

(THPL) - Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn để lập nghiệp, Quang Hà đã có được những thành công đáng kể và tạo dựng một chỗ đứng đặc biệt trong lòng khán giả yêu nhạc.

Để kỉ niệm chặng đường dài ca hát cũng như tri ân những khán giả đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua, nam ca sĩ Quang Hà quyết định thực hiện liveshow “Trăm năm không quên” với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng của giới showbiz như: Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm.

Nam ca sĩ Quang Hà.

“Trăm năm không quên” được biết là tên một bài hát gắn liền với tên tuổi ca sĩ Quang Hà trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tại Sài Gòn. Quyết định chọn tên này cho liveshow của mình, nam ca sĩ muốn thể hiện lòng biết ơn chân thành đối với những người đã và đang ủng hộ mình. Đồng thời, đó còn là sự khẳng định vị trí của Quang Hà trong lòng khán giả. 

Nam ca sĩ Quang Hà từng chia sẻ “Trăm năm không quên” là dự án được anh ấp ủ từ rất lâu và mất nhiều thời gian chuẩn bị, bởi nó được xem là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình từ trước đến nay. Việc mời nhạc sĩ Nguyễn Quang tham gia với vai trò chỉ đạo nghệ thuật cùng sự dàn dựng của đạo diễn Lê Tới đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của anh dành cho đêm nhạc đặc biệt này. 

Theo nam ca sĩ, liveshow lần này sẽ được dàn dựng theo hướng mới lạ để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt. Sự sang trọng, lịch lãm là những yếu tố mà đêm nhạc “Trăm năm không quên” đang hướng đến. Với việc lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt 17 năm qua, Quang Hà sẽ tái hiện lại cuộc hành trình sống với nghệ thuật, đam mê của mình. Đó được xem là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu độ “chín” trong giọng hát cũng như sự chuyển mình sang hình ảnh lịch lãm, sang trọng của nam ca sĩ ở độ tuổi trung niên.

Dàn nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong Liveshow “Trăm năm không quên”.

Với liveshow “Trăm năm không quên”, bên cạnh những tiết mục hát đơn, những tiết mục song ca với các khách mời, sự xuất hiện có một không hai của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm cùng hòa giọng trong tiết mục mở màn sẽ là điểm nhấn thú vị mà bất kì ai dành tình yêu cho nhạc Việt cũng không thể bỏ qua. Đặc biệt, sự tham dự của nghệ sĩ Hoài Linh với vai trò là khách mời cùng là người góp mặt trong các tiết mục âm nhạc đã phần nào khẳng định được đẳng cấp mà Quang Hà đang hướng đến.

Liveshow “Trăm năm không quên” của nam ca sĩ Quang Hà sẽ được diễn ra vào tối 23/9 tại nhà hát Hòa Bình (TPHCM) và tối ngày 7/10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Với sự kết hợp giữa âm nhạc và câu chuyện xoay quanh hành trình phát triển sự nghiệp của Quang Hà, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thú vị cho người xem.  

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu