16:54 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quang Hà ra mắt MV mới nhất Không thể thay thế tại MV Top hits

13:46 09/10/2018

“MV TOP HITS” sẽ đến với quí vị khán giả vào lúc 20g10p tối thứ 2, tuần thứ 2 của tháng để giới thiệu đến quí vị các ca sỹ có MV đang hot nhất trong tháng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 96,9 Mhz của Đài PT&TH Long An.

“Ai nói dối nhận đi”

“Phải là anh thì em mới biết”

“ Tận cùng nỗi nhớ”

“Không thể thay thế”

Và “Yêu hay thương hại”

Là 5 MV của 5 ca sỹ Lưu Hiền Trinh, Quốc Thiên, Will, Quang Hà và Cao Thái Sơn sẽ cùng tạo nên một đêm nhạc đầy sôi động và nhiều cảm xúc trong chương trình MV TOP HITS tháng 10 năm 2018.

BLUE9382

Nối tiếp thành công của năm 2018, Will tiếp tục cho ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ sau thời gian ấp ủ và thực hiện. Đây là ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm và được xem là một sản phẩm được đầu tư bài bản của Will, khẳng định được tâm huyết và chất lượng của mình. Với Tận cùng nỗi nhớ, Will được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Hình ảnh trong MV như những thước phim điện ảnh nhẹ nhàng đến quyết liệt, kịch tính cũng được đánh giá cao. MV đánh dấu một bước chuyển mới của Will trong sự nghiệp của mình.

BLUE9575

Quốc Thiên: Với sự trở lại cùng "Phải là anh thì em mới biết"-bài hát do Liêu Hưng sáng tác, Quốc Thiên không chỉ mang đến cho khán giả một bản ballad buồn, một lời tự sự của tình yêu, mà còn là một diện mạo mới. Với hình ảnh mới này Quốc Thiên hy vọng sẽ mang lại cho mình nhiều cơ hội và được khán giả yêu mến hơn. Riêng với “Phải là anh thì em mới biết”, mong rằng khán giả sẽ cảm nhận được tâm tư, sự da diết và sâu lắng trong từng câu hát.

BLUE9636

Lưu Hiền Trinh ra mắt MV Ai Nói Dối Nhận Đi – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để đánh dấu bước đường nghệ thuật  solo của chính mình. MV được xem là mốc mở đầu một chặng đường hoàn toàn mới của Lưu Hiền Trinh trong sự nghiệp ca hát. Với giọng hát đầy nội lực, khả năng vũ đạo, phong cách sáng  sân khấu và sự tâm huyết Lưu Hiền Trinh hứa hẹn là một nhân tố tích cực của V-pop trong thời gian tới đây.

BLUE9769

Cao Thái Sơn phát hành MV Yêu hay thương hại với nhiều tâm huyết mà anh và ê-kíp đã ấp ủ ý tưởng trong một năm qua. Ca khúc này do nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung sáng tác với giai điệu thuộc dòng ballad sở trường của Cao Thái Sơn. Trong MV Cao Thái Sơn đã thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu như tình cảm mặn nồng, giận hờn, xót xa...Câu chuyện trong MV do chính Cao Thái Sơn viết kịch bản và tham gia đạo diễn.

BLUE0074

Không thể thay thế là MV mới nhất vừa được chàng ca sĩ thủ đô Quang Hà gửi tới người hâm mộ. MV này không chỉ là một sản phẩm mang đầy tâm huyết của Quang Hà, mà còn đánh dấu sự hợp tác mang tính bước ngoặt giữa anh và nhiều ngôi sao giải trí khác. MV ghi điểm bằng những góc quay đẹp mắt, cách xử lý đơn giản và cực kì hợp lý; Không thể thay thế tiếp tục khẳng định một lần nữa niềm đam mê, tâm huyết và cả khát khao chứng tỏ mình của Quang Hà.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu