20:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quán quân The Face tái hợp giám khảo Lan Khuê tại Steps of Glory

18:24 12/10/2017

(THPL) - Đại tiệc thời trang âm nhạc ngoài trời đang đến gần. Sức lan tỏa, của nó đang rất lớn vì thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các chân dài mong muốn tham gia trình diễn cho chương trình.

Mới đây, tại buổi casting cho buổi diễn đã có sự xuất hiện các chân dài nức tiếng của runway Việt: Quán quân Việt Nam Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy, Hoa khôi áo dài 2014, giám khảo cuộc thi The Face - Lan Khuê, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, Model Trang Phạm, Trà My,… Ngoài sự hội tụ của dàn mẫu chuyên nghiệp, không khí của buổi casting thêm phần sôi nổi khi có sự tham gia của những thí sinh unisex, người mẫu nước ngoài.

Mặc dù rất bận rộn với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, nhưng khi nhận được lời mời tham gia sự kiện âm nhạc - thời trang Steps of Glory Hoàng Thùy không ngần ngại "gật đầu" vì theo cô: "Đây là chương trình hot và Thùy cũng từng tham gia từ năm ngoái nên năm nay khi nghe BTC có lời mời nên Thùy không thể nào từ chối dù lịch trình làm việc sít sao".

Cựu quán quân Việt Nam Next Top Model xuất hiện "tươi hơn hoa" trong bộ cánh thời trang tôn vóc dáng chuẩn của mình. Cô đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cùng tham gia Steps of Glory trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM.

Trong buổi tuyển chọn, nhà thiết kế Võ Công Khanh đã tự tay chỉnh trang y phục cho Hoàng Thùy. Gương mặt đậm chất châu Á, đa phong cách, chuyên nghiệp trong mọi shoot ảnh... Hoàng Thùy không quá khó khăn khi truyền tải thông điệp của nhà thiết kế đến với khán giả yêu thời trang.

Trái ngược với hình ảnh mỹ miều của Hoàng Thùy, Lan Khuê nổi bật trong bộ cánh kết hợp đỏ - đen "chất lừ". Bước ra xe, cô nàng khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn.

"Đây là một sự kiện thu hút hàng trăm ngàn bạn trẻ nên Khuê muốn sự xuất hiện của mình lúc nào cũng chuyên nghiệp nhằm giới thiệu đến mọi người các sáng tạo mới của các designer một cách ấn tượng nhất", Lan Khuê cho biết.

Bên cạnh Hoàng Thùy, Lan Khuê, chương trình Steps of Glory còn chứng kiến những tài danh làng mẫu đến tham gia casting.

Phí Phương Anh, quán quân The Face 2016 cũng có mặt. Đây là lần thứ hai cô góp mặt trong Vision Steps of Glory.

Trà My Next Top có mặt casting sau thời gian dài im hơn lặng tiếng. Cô chia sẻ lý do mình ít xuất hiện do bận rộn hạnh phúc riêng và việc học tập nhưng nghe lời mời của BTC là cô nhận lời ngay.
Model Lại Thu Hương đến tham dự và trình diễn với nét diễn chuyên nghiệp
Người mẫu Trang Phạm cũng là một số ít ứng viên được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho vị trí vedette.

Hội đồng tuyển chọn gồm: siêu mẫu Xuân Lan, các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Anna Võ, Trương Thanh Long, Hà Nhật Tiến, Vicent Đoàn và Phan Quốc An, đã "đãi vàng" để tìm ra những người mẫu phù hợp với sân khấu của chương trình đình đám Steps of Glory 2017. Chính thành công của sự kiện năm ngoái nên số lượng người mẫu tham gia casting năm nay vượt ngoài sừc tưởng tưởng của BTC.

Hạnh An An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu