04:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quán quân sắc đẹp quốc tế Kim Sỹ giới thiệu bộ sưu tập thời trang của YSG

10:54 14/12/2019

(THPL) - Vừa qua, quán quân cuộc thi Mrs Fashion World 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ đã giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập thời trang của thương hiệu thời trang YSG (Your Style Group Fashion) mà cô chính là người sáng lập.

 

Bén duyên với lĩnh vực thời trang một cách tình cờ, thế nhưng với đam mê của mình, nữ doanh nhân Kim Sỹ đã điều hành thương hiệu YSG phát triển một cách mạnh mẽ. YSG do chị sáng lập và vận hành hiện tại là một công ty chuyên tư vấn thiết kế hình ảnh thời trang cho các nữ doanh nhân và nhân viên văn phòng với các bộ sưu tập mang phong cách sang trọng, thanh lịch và cá tính, phù hợp với thời đại và phong cách cho từng khách hàng.
Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại môt trường đại học ở thành phố HCM, Kim Sỹ luôn mang trong mình dòng máu làm kinh doanh, mơ ước trở thành một Business Women tài sắc vẹn toàn. Mục tiêu đó dần thành hiện thực khi cô theo đuổi ngành thời trang từ năm 2016. Cô hoạt động với tư cách là một Stylist Design, người thiết kế hình ảnh cho khách hàng, tuyển chọn các mẫu đẹp, phù hợp nhất để Mix Match cho khách.
Trong buổi ra mắt giới thiệu thương hiệu thời trang YSG của mình được giới thiệu vào tối 11.12 tại khách sạn Deawoo Hà Nội, Kim Sỹ cho biết mục tiêu của cô chính là đưa thời trang Việt Nam, đặc biệt là phong thái doanh nhân vươn tầm thế giới. Cô muốn truyền cảm hứng và thông điệp "Mặc đẹp mở ra nhiều cơ hội" và cô cũng nỗ lực để thương hiệu thời trang YSG trở thành thương hiệu thời trang dành cho doanh nghiệp hàng đầu Châu Á và sau này là thế giới.
Tận tâm - Sáng tạo - Uy tín là giá trị cốt lõi mà Kim Sỹ muốn xây dựng cho thương hiệu YSG. Cô sẽ không ngừng cố gắng để đưa thương hiệu lan toả không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới sẽ yêu thích Kim Sỹ cũng như  YSG.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu