12:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Quản lý quán bia bị đồng nghiệp hành hung đến mức nhập viện

08:57 10/07/2020

(THPL) - Đang trong lúc ngồi uống rượu cùng với bạn bè thì anh Đinh Minh Hoàng, có địa chỉ tại xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế (Bắc Giang) bất ngờ bị đồng nghiệp của mình cầm điều cày tấn công dẫn đến phải nhập viện.

Vào khoảng 23h30 ngày 27/06/2020, trong lúc anh Hoàng cùng bạn mình tên Trung và một anh khách hàng quen của nhà hàng Vườn bia X5 đang ăn ở đó thì bị một đối tượng tên Lương - nhân viên làm bếp của nhà hàng cùng đồng bọn cầm điều cày tấn công. Sau đó, các đối tượng chạy vào bếp cầm thêm dao đuổi đánh anh Hoàng và anh Trung với khẩu khí vô cùng man rợ: “Đánh chết m* nó đi”.

Anh Đinh Minh Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích.

Hậu quả, anh Hoàng bị đánh vào đầu, trán, lưng, bả vai và cánh tay. Hiện anh Hoàng được gia đình đưa đi nhập viện vào ngày 28/6/2020 tại Bệnh viện Xây dựng (Nguyễn Quý Đức – TP. Hà Nội) do xuất hiện các biểu hiện như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, tức ngức…

Vụ tấn công này còn có 2 nhân viên của nhà hàng Vườn bia X5 tên Dũng và Tấn. Hung khí mà những đối tượng này sử dụng bao gồm điếu cày, dao, bao của thanh kiếm, anh Hoàng cho biết thêm sau khi xem video trích xuất từ camera của nhà hàng.

Cũng theo anh Hoàng, trong thời gian làm việc tại nhà hàng, anh chưa để xảy ra mâu thuẫn hay hỗn loạn đến mức phải hành hung. Vì vậy anh Hoàng rất mong các cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi và tính mạng công dân, cùng với đó, có phương án giải quyết đúng người đúng tội.

Hiện tại, anh Đinh Minh Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích.

Trao đổi với PV, 1 cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, sau khi nhân được đơn trình báo của người bị hại, công an phường đã hoàn thiện hồ sơ gửi lên Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra làm rõ.

Huyền Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu