Pullman Hanoi đồng hành cùng Koto sẻ chia “Áo ấm mùa đông”
(THPL) - “Áo ấm mùa đông” là sự kiện gây quỹ thường niên được KOTO tổ chúc vào dịp cuối năm để giúp đỡ những đồng bào tại những vùng còn nhiều khó khăn thông qua việc mang tới cho họ những phần quà ý nghĩa như những suất ăn, quần áo hoặc chăn đắp để giữ ấm cho mùa đông. Nhân dịp này các em học viên KOTO với xuất phát điểm từ những hoàn cảnh khó khăn học được cách đồng cảm và quan tâm tới người khác. Đây cũng là cơ hội để Pullman Hanoi chung tay cùng KOTO thắp lên tinh thần đùm bọc với mong muốn truyền cảm hứng chia sẻ sâu rộng hơn tới cộng đồng.
Tin liên quan
- Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
» Ra mắt Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh
» Chuyến xe yêu thương đưa gần 300 bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết
» Ít phô trương, danh ca Ngọc Sơn miệt mài làm từ thiện
Năm nay, đội ngũ hơn 100 tình nguyện viên bao gồm các đại diện đến từ KOTO, khách sạn Pullman Hanoi cùng các nhân viên, học viên của trường và các tình nguyện viên khác đã đến thăm xã Tả Van Chư, Bắc Hà, Lào Cai. Ngày 30 tháng 12 năm 2019, chương trình “Áo Ấm Mùa Đông 2019” đã phục vụ 2,000 bát phở nóng hổi và trao tặng 865 món quà ý nghĩa cho các em học sinh trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở tại Tả Van Chư như chăn, đồ dùng học tập, quần áo ấm.
Giữa tiết trời se lạnh, đội tình nguyện đã tràn ngập xúc động khi nhận lại những cái bắt tay thật chặt của bà con dân bản khi được nhận những tấm áo, những chiếc chăn ấm áp. Các em nhỏ má hây hây ửng hồng khi được trao cặp sách và sách mới, khoe những nụ cười rạng rỡ.
Anh Giàng Văn Seo – Phó Chủ Tịch Xã bày tỏ: “Năm nay chúng tôi vui mừng nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên các học sinh và người dân nơi đây có cơ hội được thưởng thức những tô phở nóng hổi thơm ngon như thế này. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến KOTO và các nhà tài trợ. Áo Ấm Mùa Đông thực sự là một chương trình rất ý nghĩa.”
Chị Phạm Thơ – đại diện truyền thông khách sạn Pullman Hanoi – chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm qua, khách sạn Pullman Hanoi đã luôn đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng. Nhân dịp Tết đến, chúng tôi cùng KOTO mong muốn trao tặng những món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng có thể mang tới một cái Tết trọn vẹn hơn tới các hộ dân cũng như động viên các em tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn. Rất nhiều các cá nhân, tập thể và xã hội luôn dành sự quan tâm, thương yêu tới các em.”
“Chúng tôi đã nhận được hỗ trợ từ một đội ngũ tuyệt vời gồm nhân viên, các em thực tập sinh khóa 35 và 36, các cựu học sinh và tình nguyện viên, những người đã làm việc không mệt mỏi trong hoạt động thiện nguyện lần này. Đây là dịp để các em học viên của chúng tôi biết học cách cho đi và chia sẻ thêm với cộng đồng. Mong rằng trong tương lai các em sẽ tiếp nối nhiệt huyết từ trải nghiệm thực tế lần này, để tới đây chúng ta lại có thể trao đi cho cộng đồng nhiều hơn nữa” chia sẻ của bà Hoàng Hạnh - Giám Đốc phòng đào tạo KOTO.
Thanh Thanh
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam