00:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Pin điện thoại phát nổ, bé trai bị dập nát nửa bàn tay

20:53 28/04/2017

(THPL) - Nhặt được một viên pin điện thoại mang về cho vào sạc đa năng để sạc chơi, viên pin đã phát nổ khiến bé trai bị dập nát nửa bàn tay phải.

Vào khoảng 16 giờ chiều 27/4, cháu Lò Văn Yến, 9 tuổi, ở xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La bị dập nát bàn tay phải, do nghịch pin điện thoại hỏng.

Anh Lò Văn Quân, bố cháu bé cho biết: "Trong lúc người lớn đi làm nương như mọi ngày, chỉ có người chị ruột 11 tuổi ở nhà trông em, trong lúc đùa nghịch, bé trai đã nhặt được một viên pin điện thoại, mang về cho vào sạc đa năng để sạc chơi, viên pin đã phát nổ khiến bé trai bị nhiều vết thương trên người, tay, chân và mặt, nặng nhất là bị dập nát nửa bàn tay phải".

 

Bé trai đau đớn sau khi bị dập nát bàn tay. Ảnh: Internet

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã lập tức đưa cháu Lò Văn Yến tới bệnh viện huyện Quỳnh Nhai và làm thủ tục chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. Tại đây, cháu đã nhanh chóng được đội ngũ y, bác sĩ tận tình chữa trị, phẫu thuật làm mỏm cụt nửa bàn tay phải. Hiện ca phẫu thuật đã thành công, sức khỏe cháu dần hồi phục. 

 

Bác sĩ Trần Hồng Vinh đang kiểm tra sức khỏe cho cháu Lò Văn Yến. Ảnh: VOV

"Kết quả phẫu thuật đã xong, nhưng hậu quả là toàn bộ các ngón tay của cháu vào đến tận gan bàn tay bị đứt hết, dập nát hết, cũng chẳng còn cách nào khác chúng tôi đành phải làm mỏm cụt ở bàn tay cháu, rất đáng tiếc. Và bây giờ thì cuộc mổ cơ bản là tốt nhưng hậu quả là về sau cháu sẽ không có ngón tay, rất là thiệt thòi cho cháu mà đang ở trong lứa tuổi học tập" - Bác sĩ Trần Hồng Vinh, giám đốc Trung tâm chấn thương, chỉnh hình, bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La cho biết. 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh trong việc trông nom con nhỏ, đặc biệt là việc để trẻ nhỏ chơi gần các đồ vật dễ cháy, nổ.

Minh Trung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu