18:47 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh rạng rỡ trao vương miện cho Miss Bikini Philippines 2019

18:00 03/12/2019

(THPL) - Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Miss Bikini Philippines 2019 đã diễn ra tại nhà hát AFP, thành phố Quezon với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, truyền thông báo giới,…

Trong đó, Hoa hậu Phương Khánh đã chiếm trọn hết ánh nhìn bởi nhan sắc vô cùng thu hút. Là đại sứ của cuộc thi với chỉ số thân hình nóng bỏng, trước đó, nàng hậu đã “đốn tim” người hâm mộ khi tung bộ ảnh quảng bá đầy nóng bỏng trong phòng tập gym.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Khánh còn đảm nhận vai trò là Ban giám khảo của Miss Bikini Philippines 2019. Người đẹp gốc Bến Tre đã diện 1 bộ váy đến từ NTK Đỗ Long đầy quyến rũ. Màu đen huyền cùng những đính kết tinh xảo kết hợp với những phụ kiện đi kèm càng khiến Phương Khánh nổi bật tại đêm chung kết. Ngoài ra, nàng hậu còn ghi điểm với lối trang điểm kẻ viền mắt xanh ngọc lạ mắt.

Nhằm mục đích tìm ra được người chiến thắng hội tụ đủ yếu tố về vóc dáng, thể chất và nhan sắc, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Louise Theunis. Hoa hậu Phương Khánh đã tận tay trao vương miện cho người đẹp đầy tài năng này kèm giải thưởng tiền mặt P300.000,00.

Phương Khánh chia sẻ sau khi trao vương miện: “Tân Hoa hậu là người đầy đủ các yếu tổ để đại diện cho cuộc thi trong những dự án sắp đến. Cô là người đẹp có nhiều kinh nghiệm khi chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp. Hình thể của Louise Theunis vô cùng tuyệt vời. Với sự thông minh và nhạy bén, tân Hoa hậu sẽ tiến xa hơn với những gì mà cô ấy đang có”.

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Phương Khánh nhận được nhiều sự yêu mến từ fan hâm mộ bởi 1 năm đương nhiệm thành công với vô số dự án vì cộng đồng và xã hội. Không chỉ trong nước, người đẹp gốc Bến Tre còn chăm chỉ làm việc với nhiều hoạt động ngoài nước. Kể từ lúc trở thành một phần của Miss Bikini Philippines 2019, Phương Khánh đã để lại ấn tượng sâu đậm với các hoạt động tuyên truyền, tác phong làm việc chuyên nghiệp kèm khả năng giao tiếp ấn tượng.

Sau đêm chung kết, Phương Khánh đã quay trở lại Việt Nam với những dự án trên con đường hoạt động nghệ thuật. Nàng hậu nhận được rất nhiều lời mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, đóng phim,… Với khả năng giao tiếp chuyên nghiệp và giọng nói truyền cảm, hiện Phương Khánh đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu chuộng.

Photo: Quang Đức

Dress: Đỗ Long

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu