22:20 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh lộng lẫy trong đầm phát sáng như nữ thần khi trao lại vương miện

11:11 28/10/2019

(THPL)- Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có khoảnh khắc xinh đẹp và tỏa sáng khi trao vương miện cho tân Hoa hậu Trái đất 2019.

Tối ngày 26/10, Hoa hậu Phương Khánh đã có những khoảnh khắc toả sáng khi xuất hiện trong đêm Chung kết của Hoa hậu Trái đất 2019 với vai trò đương kim Hoa hậu tại Philippines. Người đẹp đã đầu tư kĩ lưỡng cho lần xuất hiện này với bộ váy phát sáng vô cùng lộng lẫy trong khoảnh khắc trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Nellys Pimentel - đại diện Puerto Rico.

Trang phục của Phương Khánh lần này theo chủ đề Miss Earth Flora, NTK Linh San cùng stylist Mạch Huy lên ý tưởng theo hình tượng những cánh hoa phát sáng trong đêm. Vì đây là sự kiện quan trọng của Hoa hậu Phương Khánh - Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đạt được vương miện Big5 cho nên NTK đã chọn trang phục mang màu sắc trắng để thể hiện vẻ đẹp tinh khiết và chính chắn sau 1 năm đương nhiệm. Trang phục được may khá gấp chỉ trong 4 ngày thực hiện với 10 thợ may lành nghề nhất với công suất không kể ngày đêm. Đây là một món quà đặc biệt mà NTK Linh San dành cho Phương Khánh.


Bên cạnh sự cầu kỳ trong đính kết, hệ thống đèn led phát sáng trong đêm còn khiến bộ trang phục của Phương Khánh càng trở nên lộng lẫy. Ban đầu do sợ thời gian gấp rút không kịp thực hiện nhưng cuối cùng đèn led vẫn được NTK Linh San cố gắng thực hiện để nàng hậu gốc Bến Tre tỏa sáng nhất theo cả 2 nghĩa trong đêm trao lại vương miện. Đây là một thiết kế vô cùng kì công với 200 mét vải cao cấp, 2000 viên đá pha lê Swarovski cao cấp, và bên trong đó là cả một hệ thống đèn và dây led được ẩn giấu rất kĩ bên trong.

Trước đêm chung kết, Phương Khánh vẫn còn miệt mài với những hoạt động cuối cùng trong nhiệm kỳ của một đương kim Hoa hậu cùng người dân Manay. Với những hoạt động vì cộng đồng tích cực, trong 1 năm đương nhiệm, Phương Khánh đã tạo được 1 nguồn cảm hứng rất lớn đối với người dân trên thế giới qua những hoạt động vì xã hội như Giờ Trái đất, dọn sạch bãi biển tại các quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, cô còn tạo được tiếng vang tốt khi đảm đương vị trí BGK của rất nhiều cuộc thi quốc tế như Miss Earth USA 2019, Miss Virtual Malaysia 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth India 2019,…

Phương Khánh chia sẻ thêm, dù đã kết thúc nhiệm kỳ của một Hoa hậu nhưng cô vẫn có những hoạt động tích cực cho cộng đồng, xã hội để giúp cho Trái đất có được một môi trường sống và hệ sinh thái tốt hơn. Phương Khánh cũng chúc mừng và chia sẻ đến Hoàng Hạnh khi đã cố gắng nổ lực tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu