11:08 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh đội vương miện 3,5 tỉ tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết Miss Earth 2019

15:09 18/10/2019

(THPL) - Từ lúc Miss Earth 2019 khởi động, Phương Khánh luôn xuất hiện trước truyền thông và công chúng quốc tế với diện mạo xinh đẹp đến mê đắm lòng người. Sau một năm ở vị trí đương kim Hoa hậu Trái đất, cô nàng không chỉ giữ được trái tim fan hâm mộ bởi ngoại hình xuất chúng mà còn bởi nhân cách đẹp, dốc hết tâm huyết vì cộng đồng, xã hội.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Miss Earth 2019 sẽ tìm ra được một “nữ hoàng” mới, đó cũng là lúc Phương Khánh trao lại chiếc vương miện danh giá cho người kế nhiệm. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất với cương vị này, người đẹp gốc Bến Tre đã tung ra bộ ảnh mới đẹp lung linh, vừa sang trọng vừa khí chất được thực hiện ở Philippines.

Được biết, bộ ảnh lần này là sự hợp tác của Phương Khánh với ê-kíp hoàn toàn là người nước ngoài, trong đó, đặc biệt phải kể đến ông Robin Gilbert B.floers – người sở hữu trường đào tạo Hoa hậu lớn nhất Philippines.

Có lẽ đây là bộ ảnh cuối cùng cô nàng thực hiện cùng với chiếc vương miện danh giá và lộng lẫy dành cho Miss Earth. Vương miện được đính nhiều đá quý của các quốc gia dự thi Miss Earth, được làm 100% từ việc tái chế vàng 14K và hợp kim bạc. Bông hoa ở giữa biểu tượng cho một trái đất hạnh phúc và thịnh vượng. Giá của chiếc vương miện này khoảng 150.000 USD (3,5 tỷ đồng).

Tất cả những bộ trang phục mà Phương Khánh lựa cho cho bộ ảnh lần này đều giúp cô nàng phô được điểm mạnh cơ thể của cô. Từng đường cong mềm mại và quyến rũ của cô nàng đều trở nên hấp dẫn hơn dưới từng cánh váy. Các thiết kế vô cùng đặc biệt, độc đáo và mang nhiều phong cách khác nhau từ sexy quyến rũ cho tới vẻ đẹp ma mị, đầy quyền lực đúng chất của một nữ hoàng thực thụ.

Khi đồng hành cùng các thí sinh Miss Earth năm nay Phương Khánh lại bồi hồi chia sẻ: “Mỗi ngày đồng hành cùng các thí sinh, nhìn thấy họ tích cực tham gia cuộc thi bỗng nhớ lại những kỉ niệm, những khó khăn của ngày xưa. Đôi khi không kiềm chế được cảm xúc, Khánh chỉ về phòng và tự trấn an rằng mình đã làm được và cần phải làm tốt hơn nữa.”

Thời gian giữ vị trí đương kim Hoa hậu Trái đất không còn dài, “Tôi ước tôi có nhiều thời gian hơn để tiếp tục sứ mệnh mà Miss Earth và fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Dù ai sẽ là người kế nhiệm đi nữa tôi mong họ sẽ làm tốt hơn tôi hiện tại, làm được những điều mà tôi chưa làm được để giúp cho con người, tự nhiên, trái đất có được một môi trường sống trong sạch hơn.” – Phương Khánh chia sẻ thêm.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại Philippines vào ngày 26/10 với nhiều phần thi hấp dẫn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu