21:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh đẹp hết nấc khi đọ sắc cùng Hoa hậu Hàn Quốc

08:23 30/09/2019

(THPL) - Tích cực hoạt động sôi nổi trong thời gian nhiệm kì, Hoa hậu Phương Khánh ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Chỉ mới đây, người đẹp bất ngờ phủ sóng truyền thông Philippines với hoạt động về môi trường khiến fan không khỏi tự hào thì hôm qua, Phương Khánh tiếp tục khiến mọi người phải tấm tắc khen ngợi khi trở thành giám khảo của cuộc thi Miss Virtual Malaysia. Miss Virtual Malaysia là một trong những cuộc thi nổi tiếng được mong đợi bậc nhất tại đất đất nước Malaysia với mục đích thúc đẩy sự đa dạng và sức mạnh của các nước Asean.

Khác với các cuộc thi Hoa hậu khác, Miss Virtual Malaysia ngoài việc đánh giá dựa trên vẻ đẹp ngoại hình thì vẻ đẹp bên trong lại chiếm phần ưu thế hơn. Thông qua cuộc thi sẽ tìm ra thí sinh hội tụ những phẩm chất tốt nhất,từ tài năng cá nhân như kĩ năng thuyết phục, nói chuyện trước công chúng, lập mục tiêu cho đến việc cam kết phục vụ công chúng, là đại diện cho những phụ nữ không có tiếng nói trong xã hội.

Với tư cách là đương kim Hoa hậu Trái Đất, việc Phương Khánh được mời làm giám khảo cho các cuộc thi Hoa hậu không có gì đáng ngạc nhiên bởi trước đó cô cũng đã từng chấm thi cho các cuộc thi như Miss Earth USA, Miss Earth Ấn Độ, Philippines, Colombia… Tuy nhiên, Miss Virtual Malaysia lại là một cuộc thi không thiên nhiều về vẻ đẹp ngoại hình mà quan trọng là vẻ đẹp đến từ “bên trong” nhằm thúc đẩy sự phát triển, vươn lên của các nước Asean. Với sự thông minh, kinh nghiệm tuyệt vời, tài năng, xinh đẹp cùng với việc tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong và ngoài nước nên Phương Khánh đã bị “nhắm trúng” vào vị trí Trưởng ban giám khảo cho cuộc thi này.

40 thí sinh tài năng của cuộc thi đã trải qua nhiều phần thi cam go và chỉ có 16 người đẹp được bước vào đêm chung kết. Cuối cùng, với sự thống nhất đến từ kết quả bình chọn từ Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Amber Chia, Hoa hậu Adeline Tsen và Miss Grand Thailand 2016 – Faye Malisorn, ngôi vị Hoa hậu đầu tiên của Miss Virtual Malaysia 2019 đã thuộc về một luật sư trẻ tuổi Olinda Nicholas.


Ngoài ra, tại thảm đỏ đêm chung kết Miss Virtual Malaysia 2019, Hoa hậu Phương Khánh còn đọ sắc cùng  Miss Universe Korea 2018 - Baek Ji Hyun. Với bộ váy kiêu sa, cả 2 người đẹp không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh lịch mà còn thu hút cả ánh nhìn của cả sự kiện.

Được biết Miss Virtual Malaysia là một trong những cuộc thi không nằm trong chuỗi hoạt động Road to Miss Earth 2019 mà Phương Khánh tham gia. Sau đêm chung kết, Phương Khánh nhanh chóng trở lại Philippines để tìm ra người kế nhiệm sắp tới.

Ảnh: Phương Khương

Retouch: Quang Duc

Dress: Linh San

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu