00:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Mang Tết Trung thu đến sớm với bệnh nhi ở TTYT huyện Tân Sơn

10:40 21/09/2018

(THPL) - Chuyến đi về miền cao Tân Sơn góp phần mang một cái Tết Trung thu đủ đầy hơn cho những bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Khi những con nắng cuối cùng của một ngày mùa thu Hà Nội kịp chiếu rọi trên khắp các cung đường, góc phố cũng là lúc chúng tôi lên đường. Tôi may mắn được tháp tùng lãnh đạo Toà soạn Thương hiệu & Pháp luật điện tử theo đoàn trong một chuyến đi ý nghĩa, chan chứa những tấm lòng hảo tâm đến từ Thương hiệu & Pháp luật điện tử và Công ty CP Cát Vàng (Việt Trì - Phú Thọ).

Trung thu cho bệnh nhi tại Phú Thọ
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn phát biểu tại buổi trao quà.

Chuyến đi thiện nguyện được thực hiện với sự khẩn trương, tích cực và hướng đến mảnh đất còn nhiều gian khó Tân Sơn (Phú Thọ) - nơi có các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện chờ đợi một mùa Trung thu về sớm trong vòng tay ấm áp của cộng đồng.

Tu-thien-Trung-tam-y-te-Tan-Son
Nét rạng rỡ của những bệnh nhi khi được nhận những món quà, tấm bánh.

Đón chúng tôi giữa đất trời Tân Sơn là chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và những bệnh nhi nghèo đang điều trị tại đây. Đa số bệnh nhân đến từ nhiều xã còn nhiều khốn khó của huyện miền núi Tân Sơn như: Đồng Sơn, Kiệt Sơn, Kim Thượng hay Thu Ngạc... Ánh mắt những em bé Mường, Dao, Mèo... rạng ngời niềm vui khi được nhận những món quà, tấm bánh.

Dù chỉ là một phần nhỏ bé của đoàn góp phần mang một cái Tết Trung thu về sớm trên miền cao Tân Sơn song đó cả là một sự cố gắng của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp và địa phương. Buổi phát quà diễn ra trong không khí ấm cúng, yêu thương và hơn hết là nghĩa cử cao đẹp hướng về những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

Ánh mắt ngơ ngác của các em nhỏ, niềm vui ẩn hiện sau khóe môi hay những cử chỉ hạnh phúc của Nam - bệnh nhi tôi kịp làm quen trong chốc lát. Qua các động tác của Nam, tôi ngầm hiểu rằng cậu bé thật vui, thật hạnh phúc khi đoàn đến với các em trong một dịp đặc biệt như thế này.

Trao-qua-Trung-tam-y-te-Tan-Son
Ông Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật trao quà Trung thu cho trẻ em đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện. 

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Thương hiệu & Pháp luật điện tử xúc động chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình đối với quê hương Phú Thọ và sẽ cố gắng có nhiều chuyến đi hơn nữa để cùng với địa phương cũng như Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn tạo ra thêm nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực cho những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn".

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu