21:58 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Công ty Vikore tặng 2.600 khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh và người bệnh

21:12 02/03/2020

(THPL) - Trước tình hình khan hiếm của khẩu trang Y tế trên thị trường và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19) ngày càng diễn biến phức tạp, Công ty TNHH Vikore Phú Thọ đã quyết định phát miễn phí 2600 khẩu trang vải kháng khuẩn cho Sở Y tế tỉnh Phú Thọ và học sinh trong ngày đầu trở lại trường học

Theo đó, ông Trịnh Thế Truyền - Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ đánh giá cao việc làm của Công ty TNHH Vikore Phú Thọ đã góp phần nâng cao ý thức phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp cho học sinh khi trở lại trường học sau kỳ nghỉ dài.

"Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều điểm phát khẩu trang miễn phí kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn học sinh, người dân cách phòng, tránh dịch bệnh, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Việc làm này, đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ tích cực của đông đảo học sinh và nhân dân địa phương. Có thể nói đây là hành động, việc làm rất cao thượng, có ý nghĩa để "chống giặc" mà điển hình là dịch bệnh Covid – 19…", Giám đốc Sở GD&ĐT Trịnh thế Truyền nhấn mạnh.

Công ty TNHH Vikore Phú Thọ phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh phát tặng khẩu trang vải kháng khuẩn tại các điểm trường 
Đại diện học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương lên nhận khẩu trang miễn phí từ Công ty TNHH Vikore Phú Thọ 
Ngoài việc tăng khẩu trang cho học sinh trường THPT Vũ Thê Lang, Công ty TNHH Vikore Phú Thọ còn hướng dẫn học sinh các sử dụng khẩu trang 
Tại các điểm trường trên địa bàn Phú Thọ, học sinh đi học trở lại đều được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước kháng khuẩn 

Để chuẩn bị và đảm bảo cho việc may khẩu trang y tế đạt chuẩn, bà Hoàng Kim Oanh - Giám đốc Công ty TNHH Vikore Phú Thọ cho biết, quy trình sản xuất khẩu trang Sarang Mask kháng khuẩn được kiểm duyệt nghiêm ngặt, từ khâu chọn lựa nguyên liệu.

Khẩu trang Sarang Mask của Vikore tặng cho các em học sinh được công bố trên trang thiết bị y tế sở Phú Thọ, với thành phần vải được viện nghiên cứu dệt may chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO năm 2011 và 2017, nhờ đó giảm thiểu đáng kể rác thải ra môi trường do lượng lớn khẩu trang dùng một lần, đảm bảo tối ưu chi phí cho người sử dụng. 

Công ty mong muốn cùng chung tay với ngành GD&ĐT Phú Thọ đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và cải thiện tình trạng khan hiếm khẩu trang, để chung tay góp sức với cộng đồng phòng chống dịch covid-19”…

Cũng ngày, Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ cũng đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và tình hình học tập của học sinh trong ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ.

Cụ thể, Giám đốc Sở GD&ĐT Trịnh Thế Truyền yêu cầu các trường thực hiện nghiêm hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid, hướng dẫn thực hiện dạy và học của ngành GD&ĐT. Đặc biệt, các trường chú trọng công tác vệ sinh chống dịch từ bản thân trong gia đình đến nhà trường.

Nhân dịp này, phía Công ty TNHH Vikore cũng dành 2.000 khẩu trang vải kháng khuẩn để tặng cho Sở Y tế Phú Thọ, góp phần hỗ chợ cho khu cách lý phòng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu