05:29 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Quốc: Thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng hot nhất năm 2019

19:51 25/01/2019

(THPL)- Phú Quốc đang được định vị là thị trường du lịch sôi động bậc nhất Việt Nam, đồng thời là thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng đầy tiềm năng trong năm 2019. Điều này mở ra không ít cơ hội cho những nhà đầu tư có tư duy làm ăn, kinh doanh lớn với ngành dịch vụ du lịch ở đảo Ngọc.

“Đặt cược” vào thị trường Phú Quốc

Trong báo cáo mới nhất về tổng quan thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2018, triển vọng 2019, Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương nhận định: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ trong hai năm gần đây mà trong suốt một thập kỷ vừa qua với tỷ lệ khách quốc tế tăng cao gấp ba lần so với tỷ lệ tăng trưởng toàn cầu, và gấp hai lần so với tỷ lệ tăng trưởng của khu vực. Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi vẫn giữ cái nhìn tích cực về thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2019 và mong chờ những kết quả tốt trong năm tới.”

 Giới chuyên gia dự báo BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiếp tục thành công trong năm 2019

2018 được đánh giá là năm thành công của ngành công nghiệp không khói Việt Nam khi đạt con số kỷ lục gần 15,5 triệu lượt khách quốc tế, đồng thời cũng là năm thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng phát triển sôi động. Suốt từ đầu đến cuối năm, ngay cả thời điểm tháng ngâu, thị trường vẫn liên tục đón nhận những đợt ra hàng nhanh chóng với độ hấp thu mạnh mẽ, đa phần ở các địa bàn du lịch tăng trưởng ngoạn mục như Hạ Long, Phú Quốc.

Trên cơ sở đó, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định: lượng giao dịch thành công năm 2019 về sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sẽ vượt năm 2018.

Dự báo về thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2019, ông Nguyễn Văn Đính cho rằng, Đà Nẵng và Nha Trang sẽ giảm nhiệt phát triển mới các dự án BĐS nghỉ dưỡng do đã phê duyệt nhiều nguồn cung... Những vùng có tỷ trọng hàng mới nhiều nhất là Phú Quốc, Quảng Ninh.

Trong đó Phú Quốc được dự báo sẽ tiếp tục là vòng xoáy hút vốn đầu tư, lý do chính là đà tăng trưởng du lịch bứt phá của hòn đảo xinh đẹp này. Thời gian qua, việc kết nối đường bay quốc tế từ các nước châu Âu, châu Á và đường bay nội địa, kết nối từ đất liền thông qua hệ thống tàu cao tốc, phà cao tốc… đến Phú Quốc đã rất thuận lợi, thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến đảo Ngọc khám phá, nghỉ dưỡng. Sự phát triển của hạ tầng giao thông, sự xuất hiện của những sản phẩm du lịch đẳng cấp như các resort 5 sao, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới… được cho là nhân tố quan trọng thúc đẩy du lịch tăng trưởng. Năm 2018, Phú Quốc đón trên 4 triệu lượt khách, tăng hơn 36% so với năm 2017.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu