13:53 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Mỹ Hưng tung dự án The Signature: Độc đáo – đẳng cấp – sang trọng

10:28 05/12/2017

(THPL) - The Signature (Phú Mỹ Hưng) là dấu ấn đầy kiêu hãnh, thời thượng, biểu tượng của lối sống xa hoa đẳng cấp. Ở TP.HCM, để tìm một nơi an cư lạc nghiệp không ồn ào như thành phố, không ngột ngạt như những khu đô thị, không buồn chán như ở nông thôn, bạn chỉ có thể tìm thấy ở đây: The Signature.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Phú Mỹ Hưng đã rất thành công và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản. Phú Mỹ Hưng nổi tiếng với những sản phẩm nhà ở với không gian sống chất lượng, môi trường xanh – sạch – đẹp và an lành. Những năm gần đây Phú Mỹ Hưng liên tục đưa ra hàng loạt dự án mang tính chất tầm cỡ, chất lượng hơn về thiết kế thẩm mỹ, về không gian sống, về cảnh quan môi trường sống.

Phú Mỹ Hưng
Phú Mỹ Hưng nổi tiếng với những sản phẩm nhà ở với không gian sống chất lượng, môi trường xanh – sạch – đẹp và an lành.

Phú Mỹ Hưng Midtown – tuyệt tác kiến trúc đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản. Dự án Midtown là dự án có khối đất dài và lớn, vì vậy các thiết kế ở mỗi giai đoạn của dự án phải khác nhau để các cư dân tương lai, các khách hàng sẽ không có cảm giác giống nhau giữa các giai đoạn từ đầu đến cuối. Dự án lớn nhất từ trước tới nay của Phú Mỹ Hưng đã có bước khởi đầu thành công khi hai công trình The Grande và The Symphony có mãi lực tiêu thụ 100%. Nối tiếp thành công đó, Phú Mỹ Hưng đã cho ra mắt công trình thứ 3 của dự án, đó là The Signature – dấu ấn kiệt tác cạnh bên Sakura Park duy nhất tại Việt Nam.

Hiện hữu giữa địa thế phồn hoa, danh giá bậc nhất The Signature là dấu ấn đầy kiêu hãnh của Midtown thời thượng, kiêu kì như một biểu tượng của lối sống xa hoa đẳng cấp, một dấu ấn độc tôn của những chủ nhân tôn quý. Công ty Phú Mỹ Hưng có chia sẻ rằng những dự án sau luôn luôn phải tốt hơn những dự án trước đó. Chính vì vậy, dự án The Signature được đầu tư và chăm chút rất nhiều từ ý tưởng thiết kế, kiến trúc đến yếu tố bên trong cũng như bên ngoài.

Những năm gần đây Phú Mỹ Hưng đã liên tục đưa ra hàng loạt dự án mang tính chất tầm cỡ, chất lượng hơn về thiết kế thẩm mỹ, về không gian sống, về cảnh quan môi trường sống.
Những năm gần đây Phú Mỹ Hưng liên tục đưa ra hàng loạt dự án mang tính chất tầm cỡ, chất lượng hơn về thiết kế thẩm mỹ, về không gian sống, về cảnh quan môi trường sống.

The Signature được ví von như là một ốc đảo xanh giữa chốn đô thị bởi không gian xanh trải dài từ dưới lên trên, từ tầng hầm đến các tầng mái. Cư dân ở đây có thể nghỉ ngơi và ngồi trò chuyện dưới những bóng râm của cây cối, ngắm nhìn những bồn hoa khoe sắc, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít buổi sớm mai. Ngoài ra, The Signature đều sở hữu tất cả các kiến trúc, thiết kế và cảnh quan đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có. Các kiến trúc sư thiết kế đều đến từ Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thailand. Còn nguyên vật liệu ở đây đều được chọn lọc, nhập khẩu từ châu Âu, Ý, Tây Ban Nha. Tất cả đã tạo nên một thiết kế, một không gian sống chất lượng, sang trọng, đẳng cấp.

Điểm nhấn của Signature là tòa nhà The Egg và khu thương mại phức hợp The Leaf đối diện với quảng trường trung tâm công viên Sakura Park đầu tiên của Việt Nam. Ngoài ra, The Signature với những thiết kế cảnh quan có 1-0-2 gồm cây cầu đi bộ trên không kết nối hai dãy nhà của dự án giúp cho cư dân thuận tiện trong việc giao lưu, thư giãn. Hồ bơi vô cực nơi mà ở đây mọi người có thể phóng tầm nhìn của mình đến công viên Sakura Park và bờ sông uốn lượn bên cạnh. Tại nơi này hồ thủy luyện cũng được các kiến trúc sư ưu ái thiết kế cạnh bên hồ bơi để mọi người có thể thư giãn một cách tốt nhất. Ở The Signature, các nhà thiết kế cũng dựa trên mô phỏng ruộng bậc thang miền Bắc nước ta để biến các tầng mái tòa nhà từ đơn điệu, khô khan trở thành những vườn chân mây - nơi mà cư dân có thể hưởng thụ và hít thở không khí trong lành từ trên cao.

The Signature (Phú Mỹ Hưng) là dấu ấn đầy kiêu hãnh, thời thượng, biểu tượng của lối sống xa hoa đẳng cấp
The Signature (Phú Mỹ Hưng) là dấu ấn đầy kiêu hãnh, thời thượng, biểu tượng của lối sống xa hoa đẳng cấp.

Với The Signature, cư dân từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi thoải mái vui chơi, sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống với những khu tiện ích, khu chức năng rõ ràng. Một điểm rất đặc biệt của The Signature là không bị chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào xung quanh, và nằm ngay bên cạnh dòng sông uốn lượn. Với một không gian xanh mở như vậy, bạn ở trong nhà nhưng lại có cảm giác như ở ngoài trời, nơi thiên nhiên và con người hòa thành một, nơi nghỉ dưỡng ngay chốn đô thị. Ở TPHCM, để tìm một nơi an cư lạc nghiệp không ồn ào như trong thành phố, không ngột ngạt như những khu đô thị, không buồn chán như ở nông thôn là điều rất khó. Nhưng những điều đó tại Phú Mỹ Hưng Midtown nói chung và The Signature nói riêng hoàn toàn có để đáp ứng được và chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Với phương châm không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp cả một không gian và môi trường sống tốt nhất, Công ty Phú Mỹ Hưng luôn đồng hành lâu dài với khách hàng bằng hàng loạt chương trình hậu mãi. Với mỗi một dự án của Phú Mỹ Hưng, người mua không chỉ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm nhà mà còn thật sự thỏa mãn khi không gian sống, môi trường bên ngoài được nhà đầu tư chăm chút kĩ lưỡng và tỉ mỉ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu