01:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phụ kiện vừa sạc vừa cắm tai nghe cho iPhone

00:21 19/09/2017

Apple bán adapter này với giá 35 USD (khoảng 800.000 đồng), cho phép người dùng cắm được giắc tai nghe trong khi nạp điện.

Từ iPhone 7, Apple bỏ giắc âm thanh 3,5mm để gộp chung vào cổng Lightning, gây bất tiện cho không ít người dùng. Tthiết kế này tiếp tục được mang lên iPhone 8 và iPhone X. Để khắc phục, bạn có thể mua giắc chuyển đổi gắn ngoài của Belkin do Apple phân phối.

phu-kien-vua-sac-vua-cam-tai-nghe-cho-iphone

Adapter chia một cổng Lightning trên iPhone ra một cổng Lightning và giắc âm thanh 3,5mm.

Adapter của Belkin có một đầu Lightning để cắm vào iPhone, cổng ra bao gồm một giắc tai nghe và cổng Lightning để kết nối với sạc hay máy tính... Phụ kiện được nhà sản xuất giới thiệu với tính năng nổi bật là cho phép người dùng nghe nhạc trong khi sạc.

Theo Verge, bên trong bộ chuyển đổi của Belkin có tích hợp DAC (bộ chuyển đổi tín hiệu số sang tương tự), mang lại hiệu suất âm thanh tương tự phụ kiện của Apple. Tuy nhiên nó to hơn nhiều so với adapter đi kèm và trông hơi "ngớ ngẩn" khi dùng ở nơi công cộng.

phu-kien-vua-sac-vua-cam-tai-nghe-cho-iphone-1

Phụ kiện có kích thước hơi to so với một sản phẩm di động.

Có cả giắc tai nghe và cổng Lightning nhưng người dùng chỉ có thể xuất ra một đường âm thanh qua cổng 3,5mm bởi kết nối Lightning trên adapter của Belkin chỉ để sạc hoặc trao đổi dữ liệu. Nếu bạn cắm phụ kiện này vào iPhone mà không kết nối giắc tai nghe thì máy sẽ vẫn phát qua loa ngoài.

Ngoài sản phẩm của Belkin với giá 35 USD, trên thị trường còn có một số phụ kiện khác với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, adapter của Belkin được Apple phân phối với sự đảm bảo tương thích và hoạt động ổn định trên các thiết bị ngay cả khi nâng cấp phần mềm.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu