01:55 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phóng viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục bị đe dọa bằng tin nhắn

11:24 23/03/2019

(THPL) - Trong khi các cơ quan chức năng, nhất là cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ "khủng bố" nhà riêng bằng chất bẩn thì nhà báo Thanh Hải, Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung - Tây Nguyên thuộc Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục nhận được những tin nhắn đe dọa từ số máy điện thoại lạ.

Sáng ngày 22/3/2019, nhà báo Thanh Hải rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn đe dọa từ số điện thoại +84 56 5010876 với nội dung: " Anh Hải, anh làm báo thì phải sống cho đàng hoàng đi, đừng vì dục vọng và tiền bạc mà anh muốn viết gì thì viết. Anh nên sống cho 2 đứa con anh đi. Đừng để con anh gánh tội thay cha".

 Nội dung tin nhắn đe dọa. Ảnh: Anh Hải cung cấp.

Anh Hải cho biết cảm thấy lo sợ bởi kẻ nhắn tin đe dọa sẽ gây nguy hiểm không chỉ cho anh và còn cả gia đình. Dù nội dung không nói đến sự việc cụ thể nhưng anh phán đoán kẻ giấu mặt rất có thể liên quan đến vụ "khủng bố' bằng chất bẩn vào gia đình anh đêm ngày 21/3 vừa qua, và có thể liên quan đến những bài báo phản ánh mà anh cùng các đồng nghiệp đang thực hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, khoảng 2 giờ 46 phút sáng ngày 21/3/2019, có hai đối tượng đi xe gắn máy theo hướng từ tỉnh lộ 27 đã ném hai bịch ni lông màu đen vào nhà phóng viên Nguyễn Thanh Hải tại thôn Yên Lạc, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tĩnh Hà Tĩnh. Gia đình anh Hải trích xuất camera tại nhà phát hiện đối tượng ném mặc áo khoác đen, quần trắng, đeo khẩu trang màu trắng, người dong dỏng cao.

Các chất bẩn là phân trộn dầu luyn mà các đối tượng ném vào nhà của phóng viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Hải cùng gia đình đã báo cáo sự việc đến Công an huyện Thạch Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ danh tính những kẻ thực hiện hành vi này.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu