11:24 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phòng dịch Covid-19, Công ty than Quanh Hanh tổ chức cắt tóc miễn phí cho cán bộ, công nhân

15:36 21/04/2020

(THPL) - 280 công nhân viên chức, người lao động của Công ty than Quang Hanh-TKV đã được cắt tóc miễn phí. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, trong 2 ngày 18 và 19/4/2020, tại khu tập thể công nhân của Công ty Than Quang Hanh – TKV, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho cán bộ công nhân viên của Công ty. Đây cũng là một trong các biện pháp quan trọng để hạn chế đến nơi công cộng nhằm phòng tránh đại dịch Covid-19.

Trong 2 ngày triển khai, đã có 280 cán bộ nhân viên, người lao động Công ty than Quang Hanh được cắt tóc.

Trước khi triển khai cắt tóc, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp cùng Trạm Y tế, thực hiện và tuân thủ nghiêm túc các công việc, biện pháp phòng chống dịch bệnh như: yêu cầu, đề nghị các đơn vị salon đến cắt tóc và những Công nhân viên chức, người lao động của Công ty được cắt tóc đều phải thực hiện các bước theo trình tự đảm bảo theo quy định phòng chống dịch bệnh; tổ chức đo thân nhiệt cho những người tham gia, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang…); đảm bảo khoảng cách mỗi vị trí ngồi cắt tóc phải cách nhau 2m; hạn chế tối đa tập trung đông người…

Nhân viên Trạm y tế hướng dẫn khai báo và đo thân nhiệt.

Qua 2 ngày triển khai thực hiện, đã có 280 công nhân viên chức, người lao động được cắt tóc miễn phí. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, thiết thực trong đợt cách ly xã hội phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ.

Cán bộ, công nhân viên tuân thủ xếp hàng, kiểm tra y tế, chờ tới lượt.

Hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ban lãnh đạo Công ty nói chung, Đoàn thanh niên Công ty nói riêng đối với CNVC- Người lao động trong toàn Công ty, tạo niềm tin, phấn khởi của toàn thể CNVC- Người lao động cùng chung tay đồng lòng với Công ty yên tâm vừa phòng chống dịch bệnh thật tốt và vừa sản xuất hiệu quả với tinh thần khí thế “Cùng áo xanh thắng nhanh Covid-19”.

Hồng Nga

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu