19:55 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phó Tổng Giám đốc Viettel gây sốt khi hát “Ông bà anh”, "Điều anh biết"

15:58 30/12/2016

(THPL) – Trong buổi tiệc cuối năm của công ty, Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng gây bất ngờ khi thể hiện loạt ca khúc hot như “Ông bà anh” và “Điều anh biết”.

Trong buổi tiệc cuối năm “Love in the 60s”, với chất giọng khỏe khoắn, những ca khúc hot trong thời gian qua như "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu và "Điều anh biết" của Chi Dân được ông Dũng thể hiện đã khiến người xem ngỡ ngàng. 

Ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel biểu diễn trong bữa tiệc cuối năm. Ảnh: Cắt từ clip.

Màn biểu diễn của ông Dũng đã khuấy động chương trình khiến bữa tiệc cuối năm của công ty trở nên sôi động hơn. Ông Dũng cũng nhận được tràng pháo tay phấn khích và khen ngợi từ đồng nghiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Lê Đăng Dũng đứng trên sân khấu biểu diễn những ca khúc của giới trẻ. Trước đó, ông Dũng từng khiến nhiều người choáng ngợp bởi những màn trình diễn trẻ trung như “Vợ người ta”, “Âm thầm bên em”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người xem và dành những lời tán dương, đồng thời dân mạng còn yêu mến đặt cho ông nickname “sếp người ta”.

Dân mạng liên tục đăng tải những bình luận sau khi xem clip. Ảnh: Facebook.

Nhiều dân mạng đã đưa ra những lời bình luận hài hước như: "Sếp như vậy mới vui. Được mấy sếp như thế này đâu" hay "Hay lắm ạ". Hiện cộng đồng mạng vẫn đang liên tục chia sẻ và bình luận về clip trên.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu