04:36 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phó TGĐ Everhome Trịnh Công Thức: "Chúng tôi đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm"

16:24 23/07/2017

(THPL) – Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, chăn ga gối đệm mang thương hiệu Everhome đã “phủ sóng” khắp các tỉnh thành cả nước, từ những chốn sang trọng, đẳng cấp đến những nơi bình dân nhất. Vì sao Everhome lại được người khách hàng ưa chuộng, tin dùng đến vậy?

Chúng tôi gặp anh Trịnh Công Thức, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế Everhome - thành viên Tập đoàn G. Home, Tập đoàn sở hữu thương hiệu chăn- ga- gối - đệm Everhome, giữa lúc anh đang tất bật chuẩn bị cho Hội nghị khách hàng Everhome sắp tổ chức tới đây.

Nhìn cách vị Phó Tổng Giám đốc, đồng thời là người trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh của Everhome tỉ mỉ kiểm tra, rà soát từng đầu việc, thoăn thoắt “miệng nói, tay làm”, có thể phần nào hiểu được lý do tại sao thương hiệu Everhome lại phát triển nhanh chỉ trong một thời gian không dài.

Sau khi mọi công việc đã đâu ra đấy, anh Thức mới lên tiếng: “Tất cả đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Everhome đều hướng đến mục tiêu vì lợi ích cao nhất của khách hàng. Chúng tôi không muốn để xảy ra bất kỳ sơ suất không đáng có trong công việc chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng, khi chúng tôi dồn công sức, trí tuệ, đặt cả cái tâm mình vào đó thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành, ấp áp từ Everhome”.

Mỗi sản phẩm của Everhome là những "đứa con" của tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty CP Quốc tế Everhome. 

Quả thật, trong thị trường tiêu dùng đa dạng, phong phú như hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể tìm mua những bộ chăn-ga-gối-đệm. Tuy nhiên, sự khác biệt mới là lý do khiến khách hàng gắn bó, tin tưởng thương hiệu, nhãn hàng nào đó.

Anh Thức cho biết, ngay từ khi đặt chân vào thị trường chăn-ga-gối-đệm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc G.Home Nguyễn Hách và những cộng sự như anh Thức đã xác định mô hình kinh doanh của Everhome : Người tiêu dùng – Nhà phân phối – Công ty. Nghĩa là, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, sau đó đến lợi ích của nhà phân phối, cuối cùng cùng mới là lợi ích của công ty.

Lý giải mô hình kinh doanh này, vị Phó Tổng giám đốc cho biết: “Everhome sản xuất mặt hàng chăn-ga-gối-đệm, tuy nhiên, chúng tôi lại là người tiêu dùng của hàng ngàn sản phẩm khác. Bản thân chúng tôi với tư khách hàng, mong muốn được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả tốt, dịch vụ tốt…., vì vậy, chúng tôi cũng phải đem những sản phẩm Everhome chất lượng tốt, giá cả tốt, dịch vụ tốt đến với khách hàng”.

Phó TGĐ Trịnh Công Thức là người "sống chết" cùng Everhome từ những ngày đầu tiên 

Chính bởi tâm nguyện này, từ khi mới thành lập đến nay, Everhome luôn không ngừng nỗ để liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thu nhập mọi đối tượng khách hàng. Từ khách sạn sang trọng, đẳng cấp, gia đình thu nhập cao, thu nhập trung bình đến những gia đình vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, Everhome đều có mặt để góp phần tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái, ấm cúng, nâng niu giấc ngủ cho mọi người.

Hiện nay, mạng lưới nhà phân phối, đại lý của Everhome “phủ sóng” khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Nhiều vùng điều kiện kinh tế khó khăn, thu nhập thấp, nhưng không vì thế mà Everhome  “bỏ rơi” thị trường, “bỏ rơi” người dân nơi đây. Ngược lại, với tâm nguyện, tất cả mọi người dân Việt đều có thể dùng chăn – ga - gối- đệm an toàn, chất lượng, Everhome đã mang sản phẩm đến những nơi này. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy có thương hiệu Everhome xuất hiện trong nhà của bà con dân tộc thiểu số ở những vùng sâu, vùng xa nhất.

Để Evehome có mặt khắp “hang cùng ngõ hẻm”, trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà, lãnh đạo Everhome rất quan tâm phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý. Phó Tổng giám đốc Trịnh Công Thức chia sẻ: “Quan tâm đến nhà phân phối cũng là một cách chúng tôi quan tâm người tiêu dùng. Everhome luôn cảm ơn, khích lệ, hỗ trợ nhà phân phối bằng cách tặng họ những phần thưởng ý nghĩa là những  chuyến du lịch trong và ngoai nước. Đi như vậy, vừa vui chơi, thư gian, đồng thời kết hợp tham quan, học hỏi cách bán hàng, phục vụ khách hàng… ”.

Những chuyến đi du lịch kết hợp với tham quan mô hình quản lý, kinh doanh, chăm sóc khách hàng được Everhome tổ chức thường xuyên cho các nhà phân phối, đại lý. 

Để tạo sự kết nối chặt chẽ, thông suốt giữa người tiêu dùng – nhà phân phối – công ty, lãnh đạo Everhome luôn “trực” điện thoại 24/24, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, chia sẻ, tư vấn những thắc mắc, ý kiến của người tiêu dùng, nhà phân phối. Chính vì vậy, công ty – nhà phân phối – người tiêu dùng không chỉ là đối tác, không chỉ đơn thuần quan hệ người bán, người mua mà dần dần đã trở thành những người bạn thực sự, hiểu biết, tin tưởng lẫn nhau.

Càng gắn kết, tin yêu, thấu hiểu nhau, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Everhome càng quyết tâm, ra sức tạo nên những sản phẩm chăn- ga-gối đệm tốt nhất phục vụ những “người bạn” ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Từ trẻ em với sản phẩm màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh đến những đôi trẻ tân hôn với sản phẩm lãng mạn, thăng hoa, người cao tuổi với sản phẩm ấm áp, trầm tĩnh…

Với đội ngũ gồm hàng chục nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu văn hóa truyền thống Việt, am hiểu xu hướng thời trang nội thất luôn biến đổi không ngừng, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống đã được thị trường đón nhận, bắt đầu từ năm nay, Everhome dự kiến sẽ “trình làng” dòng sản phẩm cao cấp, giới hạn số lượng (limited).

Anh Thức bật mí, dòng sản phẩm cao cấp sẽ được làm bằng 100% cotton tạo độ thoáng mát, êm dịu. Thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ các lâu đài, cung điện vua chúa châu Âu thời phục hưng với hoa văn như: lá nguyệt quế, hoa hồng… “Những vật liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại, tin rằng dòng sản phẩm cao cấp của Everhome sẽ không đơn thuần là chiếc chăn, chiếc đệm hay chiếc gối mà nó còn là những tác phẩm nghệ thuật, sẽ tiếp tục được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt”, anh Thức nói.

Bắt tay thật chặt trước lúc tạm biệt, Phó Tổng giám đốc Trịnh Công Thức quả quyết: “Đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm, Everhome chính là đứa con của chúng tôi, những người đã nhiều năm nay sống chết với nó. Phát triển nhanh nhưng phải bền vững, đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên cao nhất chính là mục tiêu phát triển lâu dài của Everhome. Sau khi làm thật tốt, phục vụ thật tốt thị trường trong nước, Everhome sẽ tính đến việc chinh phục thị trường nước ngoài”.

Dung Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu