Phó TGĐ Everhome Trịnh Công Thức: "Chúng tôi đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm"
(THPL) – Hơn 12 năm có mặt trên thị trường, chăn ga gối đệm mang thương hiệu Everhome đã “phủ sóng” khắp các tỉnh thành cả nước, từ những chốn sang trọng, đẳng cấp đến những nơi bình dân nhất. Vì sao Everhome lại được người khách hàng ưa chuộng, tin dùng đến vậy?
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Chúng tôi gặp anh Trịnh Công Thức, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế Everhome - thành viên Tập đoàn G. Home, Tập đoàn sở hữu thương hiệu chăn- ga- gối - đệm Everhome, giữa lúc anh đang tất bật chuẩn bị cho Hội nghị khách hàng Everhome sắp tổ chức tới đây.
Nhìn cách vị Phó Tổng Giám đốc, đồng thời là người trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh của Everhome tỉ mỉ kiểm tra, rà soát từng đầu việc, thoăn thoắt “miệng nói, tay làm”, có thể phần nào hiểu được lý do tại sao thương hiệu Everhome lại phát triển nhanh chỉ trong một thời gian không dài.
Sau khi mọi công việc đã đâu ra đấy, anh Thức mới lên tiếng: “Tất cả đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Everhome đều hướng đến mục tiêu vì lợi ích cao nhất của khách hàng. Chúng tôi không muốn để xảy ra bất kỳ sơ suất không đáng có trong công việc chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng, khi chúng tôi dồn công sức, trí tuệ, đặt cả cái tâm mình vào đó thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành, ấp áp từ Everhome”.
Quả thật, trong thị trường tiêu dùng đa dạng, phong phú như hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể tìm mua những bộ chăn-ga-gối-đệm. Tuy nhiên, sự khác biệt mới là lý do khiến khách hàng gắn bó, tin tưởng thương hiệu, nhãn hàng nào đó.
Anh Thức cho biết, ngay từ khi đặt chân vào thị trường chăn-ga-gối-đệm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc G.Home Nguyễn Hách và những cộng sự như anh Thức đã xác định mô hình kinh doanh của Everhome : Người tiêu dùng – Nhà phân phối – Công ty. Nghĩa là, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, sau đó đến lợi ích của nhà phân phối, cuối cùng cùng mới là lợi ích của công ty.
Lý giải mô hình kinh doanh này, vị Phó Tổng giám đốc cho biết: “Everhome sản xuất mặt hàng chăn-ga-gối-đệm, tuy nhiên, chúng tôi lại là người tiêu dùng của hàng ngàn sản phẩm khác. Bản thân chúng tôi với tư khách hàng, mong muốn được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả tốt, dịch vụ tốt…., vì vậy, chúng tôi cũng phải đem những sản phẩm Everhome chất lượng tốt, giá cả tốt, dịch vụ tốt đến với khách hàng”.
Chính bởi tâm nguyện này, từ khi mới thành lập đến nay, Everhome luôn không ngừng nỗ để liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thu nhập mọi đối tượng khách hàng. Từ khách sạn sang trọng, đẳng cấp, gia đình thu nhập cao, thu nhập trung bình đến những gia đình vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, Everhome đều có mặt để góp phần tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái, ấm cúng, nâng niu giấc ngủ cho mọi người.
Hiện nay, mạng lưới nhà phân phối, đại lý của Everhome “phủ sóng” khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Nhiều vùng điều kiện kinh tế khó khăn, thu nhập thấp, nhưng không vì thế mà Everhome “bỏ rơi” thị trường, “bỏ rơi” người dân nơi đây. Ngược lại, với tâm nguyện, tất cả mọi người dân Việt đều có thể dùng chăn – ga - gối- đệm an toàn, chất lượng, Everhome đã mang sản phẩm đến những nơi này. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy có thương hiệu Everhome xuất hiện trong nhà của bà con dân tộc thiểu số ở những vùng sâu, vùng xa nhất.
Để Evehome có mặt khắp “hang cùng ngõ hẻm”, trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà, lãnh đạo Everhome rất quan tâm phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý. Phó Tổng giám đốc Trịnh Công Thức chia sẻ: “Quan tâm đến nhà phân phối cũng là một cách chúng tôi quan tâm người tiêu dùng. Everhome luôn cảm ơn, khích lệ, hỗ trợ nhà phân phối bằng cách tặng họ những phần thưởng ý nghĩa là những chuyến du lịch trong và ngoai nước. Đi như vậy, vừa vui chơi, thư gian, đồng thời kết hợp tham quan, học hỏi cách bán hàng, phục vụ khách hàng… ”.
Để tạo sự kết nối chặt chẽ, thông suốt giữa người tiêu dùng – nhà phân phối – công ty, lãnh đạo Everhome luôn “trực” điện thoại 24/24, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, chia sẻ, tư vấn những thắc mắc, ý kiến của người tiêu dùng, nhà phân phối. Chính vì vậy, công ty – nhà phân phối – người tiêu dùng không chỉ là đối tác, không chỉ đơn thuần quan hệ người bán, người mua mà dần dần đã trở thành những người bạn thực sự, hiểu biết, tin tưởng lẫn nhau.
Càng gắn kết, tin yêu, thấu hiểu nhau, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Everhome càng quyết tâm, ra sức tạo nên những sản phẩm chăn- ga-gối đệm tốt nhất phục vụ những “người bạn” ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Từ trẻ em với sản phẩm màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh đến những đôi trẻ tân hôn với sản phẩm lãng mạn, thăng hoa, người cao tuổi với sản phẩm ấm áp, trầm tĩnh…
Với đội ngũ gồm hàng chục nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu văn hóa truyền thống Việt, am hiểu xu hướng thời trang nội thất luôn biến đổi không ngừng, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống đã được thị trường đón nhận, bắt đầu từ năm nay, Everhome dự kiến sẽ “trình làng” dòng sản phẩm cao cấp, giới hạn số lượng (limited).
Anh Thức bật mí, dòng sản phẩm cao cấp sẽ được làm bằng 100% cotton tạo độ thoáng mát, êm dịu. Thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ các lâu đài, cung điện vua chúa châu Âu thời phục hưng với hoa văn như: lá nguyệt quế, hoa hồng… “Những vật liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại, tin rằng dòng sản phẩm cao cấp của Everhome sẽ không đơn thuần là chiếc chăn, chiếc đệm hay chiếc gối mà nó còn là những tác phẩm nghệ thuật, sẽ tiếp tục được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt”, anh Thức nói.
Bắt tay thật chặt trước lúc tạm biệt, Phó Tổng giám đốc Trịnh Công Thức quả quyết: “Đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm, Everhome chính là đứa con của chúng tôi, những người đã nhiều năm nay sống chết với nó. Phát triển nhanh nhưng phải bền vững, đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên cao nhất chính là mục tiêu phát triển lâu dài của Everhome. Sau khi làm thật tốt, phục vụ thật tốt thị trường trong nước, Everhome sẽ tính đến việc chinh phục thị trường nước ngoài”.
Dung Nam
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam