19:57 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phó giám đốc Sở bị vợ tố mang 4 tỷ mua căn hộ cao cấp cho bồ nhí

11:53 17/04/2017

(THPL) – Ông Trương Phước Anh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai xác nhận, đã chỉ đạo xử lý việc ông Nguyễn Văn H. (Phó giám đốc Sở này) bị tố cáo có hành vi ngoại tình.

Thông tin trên báo Công an TP.HCM đưa hôm nay (17/4), bà Hồng (SN 1978, tên nhân vật thay đổi), vợ ông H. cho biết, họ kết hôn vào năm 2001. Khi đó, bà làm giáo viên, ông làm cán bộ nông nghiệp, cùng công tác tại huyện Phú Thiện. Hai vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc khi có với nhau một con trai 4 tuổi và một con gái 1 tuổi.

Tuy nhiên, khi ông H. được tổ chức cử đi học cao cấp lý luận chính trị ở Đà Nẵng vào cuối năm 2010 và sau đó được rút về tỉnh làm Phó Giám đốc Sở thì mối quan hệ vợ chồng bắt đầu rạn nứt.

Cụ thể, theo bà Hồng, trong thời gian này, ông H. cặp bồ với cô gái tên A. SN 1990 (trú ở TP Pleiku) khi đó đang học Trung cấp kế toán tại Đà Nẵng. Thấy chồng có biểu hiện sinh hoạt bất thường, bà Hồng đã bí mật tìm hiểu thì phát hiện mối quan hệ ngoài luồng trên.

Đơn tố cáo của bà Hồng. (tên nhân vật được thay đổi). Ảnh: Công an TP.HCM.

Vì muốn giữ thể diện cho chồng và hạnh phúc gia đình, bà Hồng đã tìm đến nhà cô A. cảnh cáo, yêu cầu chấm dứt chuyện này. Sau đó, ông H. và cô A. đều hứa sẽ thực hiện.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, bà Hồng được rút về dạy ở một trường tại TP Pleiku thì phát hiện chồng vẫn quan hệ với cô A., thậm chí ông còn bố trí công việc cho cô này tại một dự án do ông quản lý.

Lúc này, bà Hồng đòi ly hôn nhưng ông H. lại năn nỉ xin tha thứ. Bà Hồng lại gặp tình địch để cảnh cáo thêm lần nữa, cô A. cũng hứa sẽ không tái phạm nhưng chỉ được một thời gian ngắn, đâu lại vào đấy. Ông H. thậm chí còn lấy khoảng 4 tỷ đồng là tiền chung của vợ chồng mua căn hộ chung cư cao cấp đứng tên A. ở Hà Nội. Sau đó, từ khoảng tháng 7/2016, ông H. không về nhà cho đến nay.

Bà Hồng bức xúc cho biết trên Công an TP.HCM: “Khoảng tháng 12/2016, chồng tôi sau giờ làm việc đã đến nhà cha mẹ cô H. ăn ở, tôi đã bắt quả tang nhưng sau đó ông A. còn mượn bia rượu về nhà đánh tôi. Đến nước này, tôi không thể nào chịu đựng được nữa”.

Bà Hồng tố chồng là Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai ngoại tình, mang 4 tỷ đồng mua nhà cho bồ nhí. Ảnh: Công an TP.HCM.

Trước vụ việc này, ông Trương Phước Anh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Gia Lai cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của bà Hồng và cũng giao cho phòng tổ chức, Đảng bộ vào cuộc. Ông H. là Phó giám đốc Sở, thuộc diện cán bộ cấp thường vụ nên chuyện ông này khiến các cán bộ cơ quan đặc biệt quan tâm. “Sở phải tiến hành xử lý nghiêm túc vụ này để dẹp yên dư luận”, ông Anh nói.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 13/4/2017, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai Ngô Ngọc Sinh đã ký công văn số 1436/BTCD về việc giao Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tiến hành kiểm tra, đề xuất hướng xử lý theo quy định.

 Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu