10:54 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim truyện Hàn Quốc: Sự trả thù ngọt trên kênh VTV3

06:46 20/03/2019

(THPL) - “Sự trả thù ngọt ngào”- Những bí ẩn chỉ được bật mí bởi chính người trong cuộc.

Sự trả thù ngọt ngào xoay quanh những bí ẩn bên trong ngôi biệt thự của tỉ phú thời trang Eun Ki-tae, về tình yêu, tình bạn và sự phản bội giữa hai cô gái là Hong Se-yeon, một trợ lý thời trang cao cấp và Eun Kyung-hye, người kế nhiệm tập đoàn thời trang Winners. Hai số phận với hai hoàn cảnh xuất thân, tính cách khác nhau nhưng lại cùng nhau bước đi trên con đường chứa đầy “ẩn số bí mật”.

Hong Se-yeon là một nhân viên bán hàng tại một shop thời trang cao cấp. Cô sống lạc quan, yêu đời và tích cực. Nhìn bề ngoài cô có vẻ yếu đuối và không có điểm gì nổi trội, nhưng thực chất ẩn sâu bên trong con người ấy, Se-yeon là một cô gái cực kỳ mạnh mẽ và có năng khiếu đặc biệt về thời trang. Chính vì vậy, cô nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Eun Kyung-hye, cháu gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn thời trang Winners. Nhìn bề ngoài, Kyung-hye luôn toát ra vẻ hoàn hảo và kiêu sa đúng chất thượng lưu, nhưng thực tế cô luôn sống trong nỗi sợ hãi mình sẽ bị bỏ rơi. Chính vì nỗi sợ hãi đó mà cô đã mắc căn bệnh rối loạn kiểm soát, nghiện mua sắm và chứng ám ảnh cưỡng chế. Và thời trang đã trở thành sợi dây kết nối đưa hai cô gái này lại với nhau.

Sau rất nhiều hiểu lầm và thậm chí ẩu đả, Se-yeon đã chấp nhận trở thành trợ lý thời trang cho Kyung-hye. Kể từ đó, cô chuyển về ở luôn trong ngôi biệt thự bí ẩn, nơi mà mẹ cô đang làm quản gia cho gia đình này suốt hơn 30 năm qua. Không ai biết đến mối quan hệ này của mẹ con Se-yeon cho đến khi người tình của Jang Myung-hwan - chồng của Kyung-hye, đồng thời là bác sĩ điều trị trực tiếp của Kyung-hye là Kim Hyo-jung thuê thám tử điều tra về nữ quản gia đầy quyền lực và bí ẩn Geum Young-sook. Bà Geum chính là vú nuôi của Kyung-hye từ ngày cô mới lọt lòng, và trong tâm trí của bà Geum, Kyung-hye như một vật báu mà bà luôn phải bảo vệ, như chính cô con gái Se-yeon của mình. Hyung-hye không hề biết đến sự tồn tại của mẹ, và ngược lại, người mẹ đáng thương, con dâu của chủ tịch Eun may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn, hiện đang nằm điều trị trong bệnh viện cũng không hề biết rằng con gái mình vẫn còn sống. Tất cả vẫn là ẩn số mà chỉ có chủ tịch Eun và quản gia Geum là người biết rõ nhất.

Cuộc hôn nhân giữa Kyung-hye và Myung-hwan là kết quả của một tình yêu đẹp giữa một chàng luật sư tài giỏi và một cô cháu gái con nhà giàu. Tuy vậy, chưa được một năm, cuộc hôn nhân này đã xuất hiện những vết rạn nứt. Myung-hwan luôn cảm nhận sự lạnh lẽo toát ra từ trái tim của Kyung-hye bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng của cô. Chính vì vậy, anh đã bí mật qua lại với Hyo-jung, bác sĩ điều trị của vợ mình. Những tưởng vị trí chiếc ghế chủ tịch đang đến gần ngay trước mắt khi căn bệnh của vợ mình càng ngày càng nghiêm trọng, bỗng nhiên Se-yeon bất ngờ xuất hiện cản đường anh. Myung-hwan và Hyo-jun quyết tâm bắt tay hạ gục tất cả những kẻ cản đường họ đến với chiếc ghế chủ tịch tập đoàn Winners.

Một cuộc chiến không cân sức cứ thế âm thầm diễn ra trong ngôi biệt thự chứa đựng nhiều bí ẩn. Và rất nhiều bí mật động trời đã được bật mí bởi chính những người trong cuộc. Họ thực chất là ai? Đến từ đâu? Động cơ của họ đến với ngôi biệt thự này là gì?.

“Sự trả thù ngọt ngào” là một trong số ít những bộ phim truyền hình có rating cao ngay từ những tập đầu phát sóng. Với kịch bản được xây dựng một cách công phu, tinh tế, người xem sẽ khó đoán được những bí mật về nguồn gốc, động cơ, kế hoạch của những người trong cuộc cho đến tận phút cuối cùng. Bên cạnh những cuộc “trả thù ngọt ngào”, thì các mối quan hệ về tình thân, tình yêu, tình bạn cũng được thể hiện khá sâu sắc, lắng đọng và nhân văn.

Tất cả sẽ có trong 103 tập của bộ phim “Sự trả thù ngọt ngào” được phát sóng 11h20 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 27/3/2019. Bộ phim của đạo diễn Kim Sang-hwi, biên kịch Kim Ye-na, Lee Jung-dae, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, tài năng: như Park Ha-na, Wang Bit-na, Choi Myung-gil, Lee Eun-hyung, Han Sang-jin, Lee Ho-jae, Kim Ji-sung,…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu