18:11 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim truyện Hàn Quốc "Ngày mai trời lại nắng" lên sóng VTV3

18:30 24/09/2019

(THPL) - “Ngày mai trời lại nắng” - Câu chuyện của những người trẻ tuổi dám sống và mơ ước, không lùi bước trước khó khăn.

Ngày mai trời lại nắng kể câu chuyện về những lần đứng dậy không biết mệt mỏi của cô gái trẻ Ha-Nee, sau nhiều lần vấp ngã và khó khăn trong cuộc sống. Sự quyết tâm nỗ lực quyết đứng lên chinh phục thành công của cô gái đã lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa tới các bạn trẻ.

 

Là một cô gái mới tốt nghiệp trung học, Ha-Nee quay cuồng trong vòng xoáy tìm kiếm việc làm. Không có học vấn nổi trội, không có ngoại hình xuất sắc, chỉ có nụ cười tươi rói lạc quan, nhân vật Ha-Nee chắc chắn sẽ là một trong những nữ chính bình thường nhưng khó quên nhất. Tưởng may mắn khi kiếm được một công việc bán thời gian tại một kênh truyền hình mua sắm, Ha-Nee chưa kịp theo đuổi ước mơ thời trang của mình thì đã bị đuổi việc. Bằng nghị lực bản thân và sự giúp đỡ của chàng trai “oan gia ngõ hẹp” Han Kyul, Ha Nee quyết định thành lập công ty thời trang của riêng mình, từng bước trở thành CEO.

Kang Ha-Nee (Seo In-A): Cô là một CEO trẻ và đầy nhiệt huyết của công ty thời trang do mình sáng lập. Sau tốt nghiệp trung học, cô đã trải qua rất nhiều công việc bán thời gian. Sau khi bị đuổi khỏi kênh mua sắm K1 Home shopping, cô quyết định sẽ thành lập một công ty thời trang của riêng mình dù không có bất cứ kiến thức nào về thời trang.

Hwang Ji-Eun (Ha Seung-Ri): Là người quản lý thời trang, Hwang Jieun có một nền tảng giáo dục tốt cùng vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng cô lại có một cuộc sống bận rộn và lạ thường. Cô yêu quý người dì hơn cả mẹ mình và có nỗi khổ tâm do chính bí mật ẩn sau sự biến mất của con gái của Jinhui.

Lee Han Kyul (Jin Ju-Hyeong): Anh là một quản lý thời trang kỳ cựu và là một người khó gần. Mẹ của Han Kyul luôn luôn áp đặt con làm những gì mà bà cho là tốt và kiếm được nhiều tiền mà bỏ qua ước mơ của chính con trai mình. Điều này khiến cho Han Kyul luôn mang một bộ mặt lạnh lùng và tác phong cứng nhắc.  Cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi kể từ khi anh gặp cô gái có tên Ha-Nee.

Park Do-Kyeong (Lee Chang-Wook): Là người đàn ông đẹp trai, tài giỏi, đã từ bỏ công việc hấp dẫn ở một công ty lớn để trở thành CEO của một công ty xuất bản tư nhân. Anh cũng là hàng xóm, người anh luôn coi Ha-Nee như một cô em gái, nên anh rất ngạc nhiên khi cô muốn có bước tiến mới trong mối quan hệ với anh, bởi vì anh đã dành tình cảm cho Ji-Eun.

Bốn con người trẻ, tài năng bước vào một cuộc tình tay bốn đầy oái oăm nhưng cũng ngập tràn những khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi trẻ. Cùng với những tình tiết hấp dẫn, Ngày mai trời lại nắng hy vọng mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, tươi mới cùng thông điệp lạc quan sâu sắc. Bộ phim của đạo diễn Eo Soo-sun, biên kịch Kim Min-Joo, Koo Ji-Won cùng các diễn viên trẻ giàu nội lực: Seo In-A, Ha Seung-Ri, Jin Ju-Hyeong, Lee Chang-Wook, Yoo Hyun-Joo, Kim Tae Min, Kim Myung-Soo,... sẽ lên sóng 13h00 hàng ngày trên VTV1, bắt đầu từ 27/09/2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu