19:15 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim Trung Quốc “Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ” lên sóng VTV2

11:09 21/10/2019

(THPL) - “Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ” - Mối tình chấn động nhân gian giữa người và rắn được cải biên đầy hấp dẫn.

Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ là bộ phim được làm lại dựa theo tác phẩm kinh điển cùng tên năm 1992, vẫn xoay quanh câu chuyện tình người rắn Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh, thế nhưng ở bản phim 2019 đã có nhiều sự khác biệt.

Dựa trên truyện thần thoại về một con rắn trắng, sau ngàn năm tu luyện đã hóa thân thành mỹ nữ Bạch Tố Trinh. Nghe theo chỉ dẫn của Quan Thế Âm Bồ Tát, nàng đến nhân gian nếm trải cuộc đời của một con người thật sự. Trên đường, Bạch Tố Trinh kết tình tỉ muội cùng Tiểu Thanh (Thanh xà).

Trong ngày lễ Nguyên Tiêu, Bạch Tố Trinh tình cờ gặp được thầy thuốc Hứa Tiên, dung mạo tuấn tú, nho nhã. Trải qua một loạt sóng gió như: vượt qua biển lửa hoa đăng, hàng phục rết tinh, du ngoạn thuyền trên Tây Hồ, trúng độc cá nóc ở bữa yến tiệc tại phủ Bạch gia,... hai người thề hẹn yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Nhưng tình yêu giữa người với rắn vốn ngược với lẽ tự nhiên, nên họ chịu nhiều biến cố, thử thách. Vào dịp tết Đoan Ngọ, Bạch Tố Trinh uống phải rượu Hùng hoàng và hiện nguyên hình rắn trắng, Hứa Tiên thấy vậy kinh hãi mà chết. Để cứu chồng, nàng dùng hết nghìn năm công lực lên núi Côn Luân để trộm tiên thảo. Hứa Tiên được cứu sống nhưng Bạch Tố Trinh bị giam trong tháp Lôi Phong.

Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ cũng như tác phẩm kinh điển trước đó, được các nhà làm phim giữ nguyên những bối cảnh tổng thể, những hình ảnh quen thuộc như cầu Đoạn Kiều bên Tây Hồ, thuyền gỗ trên sông, nam nữ chính che dù dưới mưa,… Tuy nhiên, phim mới được được bồi đắp thêm nhiều câu chuyện mới lạ, đặc biệt là chuyện tình giữa nhà sư Pháp Hải và Thanh Xà, khiến khán giả vừa được ngẫm lại chuyện cũ vừa thấy thú vị với những tình tiết mới đầy hấp dẫn. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Trí Lỗi, biên kịch Lý Bân Hoa, cùng các diễn viên trẻ thần tượng nổi tiếng: Cúc Tịnh Y, Vu Mông Lung, Bồi Tử Thiêm, Tiêu Yến, Ngu Lãng, Phùng Kiến Vũ, Nhiếp Tử Hạo, Lý Lâm,... sẽ lên sóng 20h00 hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 21/10/2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu