20:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim ca nhạc "Không để em khổ đau" cán mốc trên 2 triệu lượt view

11:53 10/01/2017

(THPL) - Sau gần 2 tháng gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện sản phẩm, bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau" của nam ca sĩ Du Thiên đã nhanh chóng được đông đảo lượng fan đón nhận và cán mốc trên 2 triệu view.

Nội dung chính của bản full phim ca nhạc “Không để em khổ đau” tập trung vào 2 ca khúc của nhạc sĩ Tài Nguyễn là "Không để em khổ đau" và " Vợ ơi anh xin lỗi".

Bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau" với nội dung chính xoay quanh cặp vợ chồng trẻ (Ảnh: Du Thiên)

Trong phim, khán giả sẽ thực sự bất ngờ với hình ảnh một ca sĩ Du Thiên điển trai và nhiều tham vọng. Hơn nữa, các cảnh quay trong phim vô tình khiến khán giả trở nên gần gũi hơn với Du Thiên bởi tính chân thật của nội dung phim.

Trong suốt các cảnh quay, dù đóng tại vị trí nào, người hâm mộ cũng phải bật khóc vì sự gay cấn, hấp dẫn và lôi cuốn.

Bị lợi dụng, anh nhanh chóng đi vào con đường tội lỗi.

Nói thêm về ý tưởng nội dung của bộ phim ca nhạc, Du Thiên sẽ hóa trang vào vai một anh chồng trẻ hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, đảm đang.

Và bị trả giá khi bị bắt (Ảnh: Du Thiên)

Tuy nhiên, chính những lo toan đời thường và gánh nặng “cơm áo gạo tiền” vô tình khiến anh trở nên lầm lỗi, đánh mất mình, đánh mất hạnh phúc và phải trả cái giá quá đắt cho tuổi trẻ nông nổi.

Mặc dù đã bị vào tù, song anh vẫn được người vợ mình (diễn viên Xuân Poly đóng) ngày đêm trông ngóng (Ảnh: Du Thiên)
Trong tù, anh đã phần nào hối hận và xót thương cho người vợ khi ở nhà (Ảnh: Du Thiên)
Sau một thời gian cải tạo tốt, anh được ra tù và điều đầu tiên anh nghĩ tới là đi tìm người vợ mình (Ảnh: Du Thiên)

Trao đổi với PV Thuonghieuvaphapluat.vn, ca sĩ Du Thiên cho hay: “Dự án phim chính là những nỗi niềm ấp ủ cùng một ý tưởng nhân văn, gần gũi. Thông qua bộ phim này, Du Thiên sẽ khắc họa một bức tranh đầy đủ sắc mầu về xã hội hiện đại, nhất là đi sâu khai thác về cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ trong việc gìn giữ và trân trọng mái ấm gia đình. Cùng với đó, dự án này Du Thiên dành rất nhiều tâm huyết và mức đầu tư với kinh phí "khủng”…

Chứng kiến người vợ ốm đau, bệnh tật...

Trước đó, khán giả không mấy xa lạ với hình ảnh quen thuộc chàng ca sĩ "Chào mào đỏ" xuất hiện thường xuyên trên truyền hình với hàng loạt các sản phẩm ăn khách.


Anh đã rất đau khổ và tuyệt vọng (Ảnh: Du Thiên)

Tuy nhiên, để làm mới hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Thời gian gần đây, Du Thiên chú trọng nhiều hơn tới phong thái chững chạc, sang trọng và trưởng thành. 

Trong thời gian tới, Du Thiên sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh “trưởng thành”, “chững chạc” và đầu tư nhiều hơn cho các dự án âm nhạc, nghệ thuật…

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu