22:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Phi công trẻ" bị bắt vì mối tình ngang trái "Mẹ - Con"

14:14 29/11/2016

Chỉ vì một lần chơi trò tình ái với cậu trai bằng tuổi con mình, người phụ nữ ấy đã bị đe dọa bắt làm nô lệ tình dục trong suốt một thời gian dài.

Đến khi thú thật với chồng, chồng cũng đã rộng lòng tha thứ, cho bà cơ hội để sửa lỗi lầm thì những lời gièm pha của thiên hạ vẫn khiến gia đình bà chưa lúc nào bình yên.
Mối tình “mẹ, con”
Nạn nhân và cũng là người chủ động trong câu chuyện này là bà N.T.Linh (42 tuổi), vốn đi kinh tế mới từ miền núi phía Bắc vào đây gần 30 năm về trước, bà Linh cũng đã tạo được một cơ ngơi khá ổn định với mấy ha cà phê và điều ở vùng đất này.
Bà Linh vốn là một cô gái có nhan sắc, sớm kết duyên cùng một người đàn ông là công nhân viên chức nên công việc và thu nhập cũng ổn định. Vợ chồng bà sinh được 2 đứa con một trai một gái. Biết vun vén, chịu khó làm lụng nên gia đình bà cũng có của ăn của để. Chồng bà Linh là một người đàn ông mẫu mực, yêu vợ thương con.
Sinh ra trong một làng quê nghèo ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cuộc sống của gia đình gần chục miệng ăn quanh năm chỉ dựa vào mấy thửa ruộng bậc thang nên Vi Văn Đạt (23 tuổi) sớm thoát li khỏi gia đình. Sau nhiều tháng ngày lang thang khắp nơi tìm việc nhưng chẳng ở lâu được nơi đâu nên Đạt tìm lên huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông để lập nghiệp. Đến vùng đất mới, Đạt mong muốn sẽ chăm chỉ làm lụng, tích cóp kiếm lưng vốn để sau này xây dựng gia đình, phát triển kinh tế. Nhưng mọi việc có lẽ không giống như mong đợi. Vì có dáng người cao to, lại giỏi chơi thể thao nên Đạt được chọn vào đội thi đấu bóng chuyền của xã. Trong một lần đánh giải phong trào tại địa phương, Đạt đã bị chấn thương ở chân và phải nằm nhà điều trị.

Mối tình "Mẹ - Con" dẫn dẫn đến bi kịch đau lòng

Bà Linh cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi tham gia vào các phong trào của địa phương. Thấy chàng trai trẻ một thân một mình nơi đất khách quê người, đi làm thuê làm mướn, bị thương không làm việc được, lại không có người chăm sóc nên bà thường xuyên đến nhà thăm hỏi, động viên Đạt. Lúc đầu, cả hai còn giữ khoảng cách, nên xưng là “cô, cháu”. Lâu dần, tình cảm khăng khít, thân thiết hơn nên hai người xưng với nhau bằng “mẹ, con” vì Đạt nhỏ hơn bà Linh đến gần 20 tuổi.
Đạt đang phơi phới sức trai, gặp được người đàn bà đang ở độ tuổi hồi xuân nên “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Đạt có việc phải về quê hơn một tháng, sau khi trở lại huyện Tuy Đức, tìm gặp “mẹ” nuôi của mình và chẳng thể ngờ chính người “mẹ” nuôi này đã chủ động mời gọi Đạt lao vào trò chơi tình ái. Từ đây, hai người lao vào cuộc yêu một cách si mê và mù quáng mặc dù biết trước không mang lại kết cục tốt đẹp gì.
Những nỗi đau để lại...
Mối quan hệ của hai người kéo dài hơn một năm, vì ai cũng tin đó là tình cảm mẹ con nên chẳng nghi ngờ điều gì. Hai người hay đi cùng nhau nói cười vui vẻ. Khi thì thấy Đạt chở bà lên chùa cúng bái niệm Phật. Thi thoảng lại thấy Đạt đến nhà bà ăn cơm hay nhậu nhẹt như người trong nhà. Ngoài miệng cả hai đều một hai “mẹ – con” nên chẳng ai mảy may nghi ngờ. Nghĩ đi nghĩ lại, bà Linh sợ “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” khi ấy chẳng những mang tiếng xấu với thiên hạ lại mất đi hạnh phúc gia đình nên đã chủ động đòi kết thúc.

Đối tượng Vi Văn Đạt tại cơ quan CSĐT 

Khi biết “bạn gái” có ý đòi “chia tay”, Đạt lồng lộn lên như một con quỷ dữ. Sau nhiều lần năn nỉ, níu kéo không được, Đạt chuyển sang đe dọa sẽ hành hung hoặc giết chết bà Linh nếu không tiếp tục làm bạn tình với gã. Sợ Đạt làm liều, trong nhiều tháng liền bà Linh phải miễn cưỡng trở thành nô lệ tình dục cho Đạt.
Thấy người tình dễ dàng bị điều khiển, Đạt còn đòi “máy bay” cho mình được dọn về ở một ngôi nhà ngoài rẫy nhà bà để tiện “tâm sự” với nhau, nếu không hắn sẽ đem mọi chuyện ra nói cho bàn dân thiên hạ biết. Bị Đạt dọa dẫm, ép buộc, sau nhiều đêm suy nghĩ bà đành phải nói dối chồng, xin cho Đạt về ở để tiện việc trông nom vườn rẫy của nhà.
Khi muốn gì được nấy, Đạt đã liên tiếp nhắn tin, đe dọa đòi bà Linh phải liên tục phục vụ hắn, có ngày phải từ 4 đến 5 lần. Quá mệt mỏi, lo sợ việc này sẽ chẳng bao giờ kết thúc nếu cứ giấu giếm nên nạn nhân đã quyết định nói rõ mọi việc cho chồng mình biết. Nghe chuyện từ chính người vợ mà mình thương yêu và tin tưởng nói ra, người đàn ông ấy chết lặng. Trước những giọt nước mắt ân hận của vợ, cùng với danh dự và hạnh phúc của gia đình, ông đã rộng lượng tha thứ cho những lỗi lầm của vợ và tìm cách nói chuyện với Đạt, mong muốn gã trai này sẽ chấm dứt mọi chuyện trong yên lặng.
Tuy nhiên, trước những lời nói từ tốn của khổ chủ, Vi Văn Đạt không những không nghe mà còn đấm đá vào người và dùng dao đuổi chồng bà Linh. Sau khi chồng bà Linh bỏ chạy, hắn trở lại và bắt bà phải phục vụ hắn thêm một lần nữa ngay trong chòi rẫy rồi mới cho về nhà.
Vì quá bức xúc trước hành động côn đồ, ngang ngược của Đạt và không thể để hắn tiếp tục phá hoại, vợ chồng bà Linh đã trình báo sự việc đến CQ CSĐT CA huyện Tuy Đức nhờ can thiệp. Thế nhưng, Đạt vẫn tiếp tục nhắn tin ép nạn nhân cho quan hệ nếu không hắn sẽ giết chết cả nhà. CQ CSĐT CA huyện Tuy Đức sau đó vào cuộc và quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Vi Văn Đạt về hành vi cưỡng dâm.

Gần nửa năm khi Đạt bị bắt tạm giam, nhưng mọi chuyện trong gia đình bà Linh vẫn chưa kết thúc. Ngày ngày bà vẫn tự dằn vặt mình chỉ vì một phút thiếu kiềm chế đã đẩy gia đình đến nguy cơ tan vỡ. Chồng bà dù rộng lượng và vị tha đến mấy, nhưng những lời gièm pha bàn tán của hàng xóm láng giềng cứ như ngàn mũi dao đâm vào trái tim ông khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Chẳng biết qua thời gian, nỗi đau ấy có vợi bớt đi không, và bà Linh sau sự việc này có thật sự hối cải để chăm sóc và gìn giữ cho mái ấm gia đình của mình hay không. Có lẽ điều đó chỉ mình bà mới biết.

Ngọc Hà (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu