23:22 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện nhiều đại lý ‘nhái’ Hyundai Thành Công

09:28 22/12/2018

(THPL) - Hyundai Thành Công vừa phát hiện một số điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng đang hoạt động trên một số tỉnh, thành phố như Hà Nội, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Cao Bằng và Nam Định.

Mới đây, Hyundai Thành Công đưa ra thông báo cho biết qua quá trình rà soát đơn vị này đã phát hiện tổng cộng 8 điểm bán hàng và 1 xưởng dịch vụ không chính hãng. Tất cả đều tập trung ở khu vực phía Bắc.

Những điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng đã được Hyundai Thành Công phát hiện, chỉ rõ.

Các điểm bán hàng và dịch vụ không chính hãng bao gồm các tỉnh, thành phố: Hà Nội (2 điểm bán hàng và 1 xưởng dịch vụ), Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Cao Bằng và Nam Định.

Qua đó, Hyundai Thành Công cũng đưa ra lời xin lỗi với các khách hàng đã mua xe tại các đại lý không chính hãng này và sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản hồi để có phương án xử lý hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, phía Hyundai Thành Công đang thực hiện các thủ tục về pháp lý để xử lý hiện trạng này đồng thời đã đưa ra lời xin lỗi khách hàng đã mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu