Phát cuồng: top 5 sản phẩm căng bóng số 1 Hàn Quốc được ưa thích nhất 2017
13:39 17/01/2018
Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có vô số các dòng mỹ phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cả trong nước, ngoài nước như Hàn, Mỹ, Nhật,… Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ đất nước xứ Kim Chi tươi đẹp.
Tin liên quan
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
Lý do mà chị em lại mê mẩn các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc chính là mục đích đạt được làn da đẹp rạng rỡ chống lại mọi dấu hiệu của tuổi tác như các cô gái Hàn Quốc. Dưới đây là top 6 loại kem dưỡng da có lượng tiêu thụ và Review tốt nhất tại Hàn Quốc và cả Việt Nam
1. Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion
Sản phẩm chăm sóc da này là giải pháp tuyệt vời vì nó không chứa dầu nhờn, và mặc dù tên gọi của nó là dưỡng ẩm cực kỳ nhưng nó chỉ chứa đúng độ ẩm cho da nhờn. Thành phần chính là gỗ bạch dương có tính năng dưỡng da mạnh mẽ và mang lại sự mịn màng cho làn da. Nó cũng chứa axit panthenol và hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da. Với hiệu quả hydrat hóa làn da cùng với hương thơm tươi mát, kem dưỡng ẩm này là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho da nhờn ngay cả khi thời tiết nóng bức.
2. OHUI
Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, OHUI chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc, OHUI là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam.
Sản phẩm nổi bật nhất của OHUI đang được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới chính là bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da.
3. THE HISTORY OF WHOO
Từ “whoo” trong tiếng Trung có nghĩa là “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng các sản phẩm có chứa công thức làm đẹp bí mật mà các hoàng hậu thời xưa sử dụng.
Hãng sở hữu 5 dòng sản phẩm cơ bản:
Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản này có chứa tinh chất sâm núi / một công thức làm đẹp bí mật của cung đình
Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da
Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền / có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt và tuyết liên hoa
Jinyulhyang: Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống
Cheongidan: công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim và các tinh chất thảo dược
4. SULWHASOO
Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da
Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn, bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng.
First Care Activating Serum dùng mạch môn và cam thảo để đẩy mạnh hiệu quả của các tinh chất thảo dược khác
5 .serum Skin Up Ha ++ của GENIE group
Năm nay có thể gọi là năm thành công của Genie corp khi liên tục được các cộng đồng beauty nhắc đến với nhiều sản phẩm chứa các thành phần hot trend. Điển hình là serum Ha SKIN UP ++ này. Kết cấu dạng gel lỏng, mỏng nhẹ như nước, thoa lên da mát ẩm, tầm 30s sau là thấm hoàn toàn, cảm giác như chưa thoa gì .bạn nào thích layer nhiều bước thì kết hợp em này là chuẩn không cần chỉnh luôn, vừa thấm nhanh vừa giúp các bước sau thẩm thấu tốt hơn. Hiệu quả dưỡng ẩm có thể thấy rõ rệt ngay sau lần đầu dùng, da đã ẩm, mềm và có sức sống hơn.
Hiện nay, các loại mỹ phẩm hóa chất và lột tẩy đang được dần thay thế bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp, thiên nhiên. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi mà 5 loại kem dưỡng trắng có xuất xứ Hàn Quốc này đang dần lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam, bởi nó khẳng định được hiệu quả, thương hiệu cũng như sự uy tín, chất lượng đối với các chị em khi sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
TAG:
GENIE groupSản phẩm SULWHASOOSản phẩm THE HISTORY OF WHOOFree UltraMoisturizing LotionOHUImy pham han quoc
Bình luận
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Top 10 thẩm mỹ Top247.vn
- tem chống giả Công Xảo Minh
- Các bệnh về da đầu : Có thể bạn chưa biết