Phát cuồng: top 5 sản phẩm căng bóng số 1 Hàn Quốc được ưa thích nhất 2017
13:39 17/01/2018
Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có vô số các dòng mỹ phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cả trong nước, ngoài nước như Hàn, Mỹ, Nhật,… Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ đất nước xứ Kim Chi tươi đẹp.
Tin liên quan
- Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Lý do mà chị em lại mê mẩn các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc chính là mục đích đạt được làn da đẹp rạng rỡ chống lại mọi dấu hiệu của tuổi tác như các cô gái Hàn Quốc. Dưới đây là top 6 loại kem dưỡng da có lượng tiêu thụ và Review tốt nhất tại Hàn Quốc và cả Việt Nam
1. Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion
Sản phẩm chăm sóc da này là giải pháp tuyệt vời vì nó không chứa dầu nhờn, và mặc dù tên gọi của nó là dưỡng ẩm cực kỳ nhưng nó chỉ chứa đúng độ ẩm cho da nhờn. Thành phần chính là gỗ bạch dương có tính năng dưỡng da mạnh mẽ và mang lại sự mịn màng cho làn da. Nó cũng chứa axit panthenol và hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da. Với hiệu quả hydrat hóa làn da cùng với hương thơm tươi mát, kem dưỡng ẩm này là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho da nhờn ngay cả khi thời tiết nóng bức.
2. OHUI
Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, OHUI chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc, OHUI là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam.
Sản phẩm nổi bật nhất của OHUI đang được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới chính là bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da.
3. THE HISTORY OF WHOO
Từ “whoo” trong tiếng Trung có nghĩa là “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng các sản phẩm có chứa công thức làm đẹp bí mật mà các hoàng hậu thời xưa sử dụng.
Hãng sở hữu 5 dòng sản phẩm cơ bản:
Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản này có chứa tinh chất sâm núi / một công thức làm đẹp bí mật của cung đình
Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da
Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền / có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt và tuyết liên hoa
Jinyulhyang: Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống
Cheongidan: công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim và các tinh chất thảo dược
4. SULWHASOO
Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da
Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn, bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng.
First Care Activating Serum dùng mạch môn và cam thảo để đẩy mạnh hiệu quả của các tinh chất thảo dược khác
5 .serum Skin Up Ha ++ của GENIE group
Năm nay có thể gọi là năm thành công của Genie corp khi liên tục được các cộng đồng beauty nhắc đến với nhiều sản phẩm chứa các thành phần hot trend. Điển hình là serum Ha SKIN UP ++ này. Kết cấu dạng gel lỏng, mỏng nhẹ như nước, thoa lên da mát ẩm, tầm 30s sau là thấm hoàn toàn, cảm giác như chưa thoa gì .bạn nào thích layer nhiều bước thì kết hợp em này là chuẩn không cần chỉnh luôn, vừa thấm nhanh vừa giúp các bước sau thẩm thấu tốt hơn. Hiệu quả dưỡng ẩm có thể thấy rõ rệt ngay sau lần đầu dùng, da đã ẩm, mềm và có sức sống hơn.
Hiện nay, các loại mỹ phẩm hóa chất và lột tẩy đang được dần thay thế bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp, thiên nhiên. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi mà 5 loại kem dưỡng trắng có xuất xứ Hàn Quốc này đang dần lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam, bởi nó khẳng định được hiệu quả, thương hiệu cũng như sự uy tín, chất lượng đối với các chị em khi sử dụng.
TIN LIÊN QUAN
TAG:
GENIE groupSản phẩm SULWHASOOSản phẩm THE HISTORY OF WHOOFree UltraMoisturizing LotionOHUImy pham han quoc
Bình luận
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- tem chống giả Công Xảo Minh
- Top 10 thẩm mỹ Top247.vn