15:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát cuồng: top 5 sản phẩm căng bóng số 1 Hàn Quốc được ưa thích nhất 2017

13:39 17/01/2018

Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có vô số các dòng mỹ phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cả trong nước, ngoài nước như Hàn, Mỹ, Nhật,… Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ đất nước xứ Kim Chi tươi đẹp.

 Lý do mà chị em lại mê mẩn các dòng sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc chính là mục đích đạt được làn da đẹp rạng rỡ chống lại mọi dấu hiệu của tuổi tác như các cô gái Hàn Quốc. Dưới đây là top 6 loại kem dưỡng da có lượng tiêu thụ và Review tốt nhất tại Hàn Quốc và cả Việt Nam
 1. Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion
1
Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion
 
Sản phẩm chăm sóc da này là giải pháp tuyệt vời vì nó không chứa dầu nhờn, và mặc dù tên gọi của nó là dưỡng ẩm cực kỳ nhưng nó chỉ chứa đúng độ ẩm cho da nhờn. Thành phần chính là gỗ bạch dương có tính năng dưỡng da mạnh mẽ và mang lại sự mịn màng cho làn da. Nó cũng chứa axit panthenol và hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da. Với hiệu quả hydrat hóa làn da cùng với hương thơm tươi mát, kem dưỡng ẩm này là sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho da nhờn ngay cả khi thời tiết nóng bức.
 
2. OHUI
3
Sản phẩm OHUI
 
Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, OHUI chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc, OHUI là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam.
Sản phẩm nổi bật nhất của OHUI đang được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới chính là bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da.
 
3. THE HISTORY OF WHOO
2
Sản phẩm  THE HISTORY OF WHOO
 
Từ “whoo” trong tiếng Trung có nghĩa là “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng các sản phẩm có chứa công thức làm đẹp bí mật mà các hoàng hậu thời xưa sử dụng.
 
Hãng sở hữu 5 dòng sản phẩm cơ bản:
Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản này có chứa tinh chất sâm núi / một công thức làm đẹp bí mật của cung đình
Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da
Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền / có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt và tuyết liên hoa
Jinyulhyang: Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống
Cheongidan: công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim và các tinh chất thảo dược
 
4. SULWHASOO
 
4
Sản phẩm  SULWHASOO
Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da
Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn, bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng.
First Care Activating Serum dùng mạch môn và cam thảo để đẩy mạnh hiệu quả của các tinh chất thảo dược khác
 
5 .serum Skin Up Ha ++ của GENIE group
5
Sản phẩm serum Skin Up Ha ++ của GENIE group
 
Năm nay có thể gọi là năm thành công của Genie corp khi liên tục được các cộng đồng beauty nhắc đến với nhiều sản phẩm chứa các thành phần hot trend. Điển hình là serum Ha SKIN UP ++ này. Kết cấu dạng gel lỏng, mỏng nhẹ như nước, thoa lên da mát ẩm, tầm 30s sau là thấm hoàn toàn, cảm giác như chưa thoa gì .bạn nào thích layer nhiều bước thì kết hợp em này là chuẩn không cần chỉnh luôn, vừa thấm nhanh vừa giúp các bước sau thẩm thấu tốt hơn. Hiệu quả dưỡng ẩm có thể thấy rõ rệt ngay sau lần đầu dùng, da đã ẩm, mềm và có sức sống hơn.
 
Hiện nay, các loại mỹ phẩm hóa chất và lột tẩy đang được dần thay thế bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp, thiên nhiên. Chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi mà 5 loại kem dưỡng trắng có xuất xứ Hàn Quốc này đang dần lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam, bởi nó khẳng định được hiệu quả, thương hiệu cũng như sự uy tín, chất lượng đối với các chị em khi sử dụng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu