19:35 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phân bón Humic Quảng Ngãi: Đồng hành cùng nông dân làm giàu

10:07 15/12/2017

(THPL) - Gần 40 năm đồng hành cùng người nông dân làm giàu từ đồng ruộng, Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi đã “hô biến” những mảnh đất bạc màu trở thành những vùng đất xanh tươi, trù phú. Để có được thành quả đó là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty cho ra đời nhiều sản phẩm phân bón chất lượng cao để phục vụ nhà nông.

Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi tiền thân là Xí nghiệp phân bón hữu cơ được thành lập năm 1978, đến năm 2001, Xí nghiệp cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi và phát triển mạnh mẽ từ đó đến nay

Là một doanh nghiệp có sự phát triển đều đặn từ năng suất, sản lượng, chất lượng, doanh thu và hiệu quả cao, ổn định trong từng sản phẩm. Đặc biệt, doanh nghiệp đã tìm được hướng đi mới bằng cách áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong sản xuất sản phẩm nên được người dân tin tưởng sử dụng ngày một rộng rãi.

Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi
Giám đốc Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi Trần Đức Dũng lên nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, do người tiêu dùng bình chọn.

Tại Quảng Ngãi, phân bón mang nhãn hiệu Humic đã trở thành mt thương hiệu lớn mạnh, có mặt ở hầu hết các địa phương trong toàn tỉnh. Ở bất cứ đâu, hỏi tới chất lượng các sản phẩm phân bón như NPK cao cấp phân vi sinh, phân bón lá, phân hữu cơ khoáng, khoáng hữu cơ cao cấp, phân lân viên hạt... mang nhãn hiệu Humic thì bà con nông dân đều hết sức hài lòng và tuyệt đối tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm này.

Vừa bón phân NPK cho ruộng lúa sắp trổ bông, bà Lê Thị Lan (xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ) vui mừng cho biết: Năm ngoái nhờ sử dụng phân bón của Công ty cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi để bón cho lúa và cây hoa màu nên năng suất cao hơn các năm trước. Năm nay tôi tiếp tục sử dụng các sản phẩm phân bón Humic bởi chất lượng phân bón của công ty nàyngoài giúp cho năng suất mùa vụ tăng cao, mà còn có sức chống chịu được sâu bệnh, đặc biệt là bệnh đạo ôn và rầy.

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ hệ thống thiết bị, công nghệ, hoàn thiện dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, các loại sản phẩm phân bón của Công ty cổ phần phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, khẳng định thương hiệu và phát triển mạnh mẽ tại thị trường trong tỉnh.

Trước đây nông dân trong vùng này dùng các loại phân bón thường nhưng từ khi chuyển đổi sang phân bón của Humic tôi thấy lúa và các loại hoa màu phát triển xanh tốt hơn, sâu bệnh cũng giảm mạnh nên năng suất cây trồng tăng lên. Từ đó đến nay chúng tôi cũng tin dùng các sản phẩm của công ty thay thế các loại phân bón thường.” ông Nguyễn Đình Dũng, nông dân xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh cho biết.

Với sự nỗ lực không ngừng, công ty đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong năm 2016 - 2017, Công ty CP phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi vinh dự là 01 trong 77 doanh nghiệp trên cả nước được tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2016, Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017. Đây là niềm tự hào và vinh dự to lớn mà cả tập thể CBCNVC-LĐ trong toàn Công ty đã cố gắng nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu qua gần 40 năm được khách hàng tin yêu, tín nhiệm.

Ông Trần Đức Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi chia sẻ: Với sự nỗ lực không ngừng để luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới, đổi mới dây chuyền công nghệ, nghiên cứu, cải tiến liên tục. Từ đó cho ra những dòng sản phẩm phân bón chất lượng cao, mẫu mã bao bì đẹp, tiện dụng, phù hợp cho các loại cây trồng, nâng cao năng suất, chất lượng nông sản và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân, đúng với phương châm “ Tốt đất- xanh lâu- năng suất cao- Hiệu quả nhiều”.

Bằng tinh thần học hỏi, sức lao động sáng tạo, đổi mới cách nghĩ, cách làm, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, kịp thời cho ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho bà con nông dân không chỉ trong tỉnh Quảng Ngãi mà còn phân phối cho các địa bàn các tỉnh bạn. Hi vọng với tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên công ty, những sản phẩm phân bón mang nhãn hiệu Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi sẽ còn vươn xasang nhiều địa phương và trở thành người bạn thân thiết, có ích của nhà nông.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu