05:59 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phân biệt hàng chuẩn thuốc tăng cân Đông y gia truyền Tiến Hạnh

09:36 17/10/2017

(THPL) - Với phương pháp tăng cân đông y gia truyền, nhà thuốc Đông y gia truyền Tiến Hạnh trong những năm qua đã giúp ích cho hàng nghìn khách hàng tăng cân an toàn.

Béo phì là tình trạng của nhiều người gặp phải, và người ta thường chú ý đến giảm cân. Tuy nhiên, cuộc sống căng thẳng áp lực, khiến những người gầy cũng không phải ít. Nhiều người muốn tăng cân, dùng hết thuốc đông, tây y mà chẳng cải thiện. Với phương pháp tăng cân đông y gia truyền, nhiều người đã lấy lại tự tự tin, vóc dáng, thân hình cân đối.

Sản phẩm Đông y gia truyền tăng cân Tiến Hạnh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc tăng cân, nhiều thương hiệu nổi tiếng, sau một thời gian đã bị làm nhái, nhãn  mác bao bị, rồi quảng cáo rầm rộ trên facebox. Hoặc có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, người sử dụng vì không nắm rõ, sau khi dùng đã gặp nhiều tác dụng phụ, thậm chí có người phải nhập viện điều trị. Vì vậy, để lựa chọn cho một sản phẩm an toàn, bảo đảm chất lượng cũng như hiệu quả, không tác dụng phụ là một điều ai cũng mong muốn. 

Nhà thuốc Đông y gia truyền Tiến Hạnh vinh dự được nhận giải thưởng: ''Top 10 doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017''.

Với bí quyết được truyền từ 4 đời theo phương pháp sản xuất thủ công gia truyền với nguyên liệu làm hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên 100% để cho ra 1 sản phẩm Thuốc tăng cân đông y gia truyền Tiến Hạnh.Thuốc được làm hoàn toàn bằng thảo dược quý trong tự nhiên gồm: tam thất, mật ong, đinh lăng, hạt sen, kim anh tử, bà đề cỏ mật và 1 số thành phần thảo dược khác.

Khi kết hợp các thảo dược trên  với nhau sẽ có công dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Vì vậy khi khách hàng dùng sẽ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt thuốc giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, người dùng sẽ tăng cân theo cơ chế tự nhiên rất an toàn.

Lương y Trần Thế Sứng nhận kỉ niệm chương giải thưởng vàng Danh y đất Việt

Bạn Nguyễn Thị Đoan (Hưng Yên) tâm sự: Trước kia mình 50kg. Sau khi sinh 2 cháu, chẳng hiểu sao mình chỉ còn 42kg. Người ta đẻ xong thì béo, còn mình tẩm bổ thế nào cũng chẳng lên cân. Kinh tế, gia đình, công việc không phải lo lắng gì, chỉ mỗi lo việc tăng cân cũng không sao. Với chiều cao 1,62m, nhiều khi mình thấy thiếu tự tin khi đi cạnh chồng 75kg. Nhiều người còn trêu đùa là 2 “bố con”. Đặc biệt, gầy gò khiến nước da mình cũng xấu đi, nhiều người nghĩ mình vất vả nên mới ốm yếu vậy. Dùng nhiều thuốc bổ không hiệu quả, thậm chí có lúc mình bị nổi mẩn khắp người, đi tiểu khó và ậm ạch đau bụng, viêm dạ dày do dùng thuốc lung tung. Vậy là đã gầy lại càng gầy hơn. Chỉ tới khi mình dùng Đông y gia truyền tăng cân Tiến Hạnh thì thật ưng ý. Sau 1 tháng dùng, mình tăng từ từ được 3 kg, tháng sau tăng thêm 4kg... Hiện giờ mình 52kg. Mình dừng thuốc 1 năm nay không gầy trở lại, mà không tác dụng phụ gì...”

Hay như trường hợp của anh Nguyễn Văn Tuấn (Hà Nội), vốn là nhân viên IT, anh có cường độ làm việc khá lớn. Công việc ổn định, kinh tế có, thế nhưng 35 tuổi anh mới lấy được vợ. Chỉ một lý do đơn giản, anh thiếu tự tin khi thân hình chiều cao 1m70 nhưng nặng có 51kg. Là đàn ông, nhìn như chiếc gậy. Những món ngon thế nào, anh cũng chẳng muốn ăn, cảm giác chán ăn của anh Tuấn bắt đầu từ năm thứ 3 đại học.  Là dân công nghệ, anh nhanh chóng biết tới thuốc tăng cân gia đông y Tiến Hạnh. Thử dùng 2 tháng, anh cảm thấy mình như được lột xác. Không những ăn ngon, ngủ ngon hơn mà anh còn biết tới cảm giác thèm ăn. Đến giờ, anh tự tin khi giao tiếp và quan trọng hơn, tự tin tiến tới hôn nhân khi có một thân hình đạt chuẩn.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Tiến Hạnh trong những năm qua đã giúp ích cho hàng nghìn khách hàng tăng cân an toàn. Nhà thuốc cam đoan, khách hàng sẽ ăn ngon, ngủ ngon sau khi dùng sản phẩm. Tăng 2-3 kg trong 1 tháng sử dụng. Không tác dụng phụ. Không gây nóng. Không tích nước. Không giảm cân khi ngưng dùng sản phẩm.
Hiện nay do có quá nhiều nơi sản xuất và kinh doanh hàng nhái, hàng kém chất lượng, giả danh nhà thuốc nên các khách hàng chú ý 4 đặc điểm sau để tránh mua phải hàng giả:

1. Sản phẩm độc quyền mác xanh lá cây

2. Sản phẩm có tem 7 màu chống hàng giả

3. Sản phẩm có mã vạch

4. Các đại lý bán hàng phải xuất trình đủ 2 giấy tờ : giấy kiểm định chất lượng và giấy phép kinh doanh. Đại lý bán hàng nào không xuất trình được giấy tờ đều là hàng giả.

Giấy kiểm định chất lượng
Giấy phép kinh doanh

Sau nhiều năm hoạt động và cống hiến vì sức cho cộng đồng Nhà thuốc Đông y gia truyền Tiến Hạnh vinh dự được nhận giải thưởng: ''Top 10 doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017''.

Để được tư vấn và đặt hàng chuẩn của nhà thuốc vui lòng liên hệ : 0163 239 0308

Địa chỉ sản xuất: khối 1, Đức Thọ, Hà Tĩnh

Cơ sở phân phối : 132, Cầu Giấy, Hà Nội

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu