16:30 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Thị Hường đạt giải giải ba - Ngành Chăm sóc da

16:23 10/06/2019

(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuôc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức vào ngày 15-16/5 vừa qua, Phạm Thị Hường - cô gái trẻ 24 tuổi đã gây bất ngờ khi đạt giải ba ngành chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin mà thí sinh Phạm Thị Hường còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gầy dựng sự nghiệp của mình.Nhân dịp Phạm Thị Hường tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.

Phạm Thị Hường đạt giải giải ba - Ngành chăm sóc da của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quốc Oai – Hà Nội, cô gái trẻ Phạm Thị Hường, sinh năm 1995, chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân khi theo đuổi ngành làm đẹp, Hường kể: Đã từng tốt nghiệp trường trung cấp y Hà Nội( khóa 2012-2015), và ra trường thì Hường theo nghề được 2 năm. Nhưng đến cuối năm 2016 do công việc đi làm xa tiếp xúc với khói bụi ngoài đường, khiến mặt Hường nổi nhiều mụn và quyết tâm đi điều trị mụn tại 1 cơ sở spa Hà Nội.

Đối với Hường mà nói, “ Theo đuổi đam mê ngành làm đẹp đến với tôi như một cái duyên trước đây chưa bao giờ nghĩ đến. Qua quá trình điều trị tôi cảm thấy rất ưng ý và trong đầu lại nảy sinh ra ý định đi học nghề sau đó. Tôi quyết tâm đi học tại trường cao đẳng nghề Hùng Vương trong thời gian vỏn vẹn 3 tháng, sau khi ra trường tôi xin làm thuê tại 1 spa khu vực Hà Nội với khoảng thời gian gần nửa năm. Song, vì hoàn cảnh không đi được xa nên tôi quyết định về quê mở spa mang tên Amy’s spa tại mảnh đất Quốc Oai – Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại Amy’s  spa của tôi đã trải qua gần 1 năm hoạt động, cũng từng gặp rất nhiều khó khăn. Đơn giản, vì khu vực tôi đang sinh sống là vùng quê, công việc thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng và thu nhập người dân nơi đây tương đối thấp. Nên tôi cần phải lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý với công việc và kinh tế của từng khách hàng.

Đặc biệt, trong quá trình làm việc tôi đã may mắn gặp đc 2 người thầy luôn trau dồi kiến thức và cho tôi động lực cố gắng mỗi ngày.

Không chỉ giỏi giang, Phạm Thị Hường còn là một cô gái rất đỗi hiền từ và khả ái. Bằng chứng làđến thời điểm hiệm tại Hường đã có thương hiệu riêng tại vùng quê của mình, ngoài ra, Hường đã đào tạo ra 10 học viên giỏi đáp ứng được nhu cầu công việc. Rõ ràng, cô gái trẻ Phạm Thị Hường đã và đang có những đóng góp to lớn vào việc thay đổi cuộc sống của nhiều người, không chỉ giúp họ có thêm thu nhập mà còn mở ra con đường thành công mà nhiều người chẳng dám mơ.

Thành công là vậy nhưng chưa bao giờ Hường cho phép mình được nghỉ ngơi.Trong thời gian tới, cô gái trẻ luôn mong muốn học hỏi nâng cao hoàn thiện bản thân hơn nữa để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Chia sẻ về bí quyết thành công, “cô chủ nhỏ” cho biết: “Tôi rất yêu cái đẹp và muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người. Mỗi ngày được trực tiếp làm cho khách, chứng kiến sự thay đổi diện mạo, nhìn thấy niềm vui rạng ngời và sự hài lòng của họ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.Đó cũng lại trở thành động lực để tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nâng cao tay nghề cho mình, đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ”.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là sự kiện lớn, quy tụ hàng nghìn khách mời tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như cộng đồng. Sự kiện được tổ chức với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Tuy nhiên,  cô gái trẻ Phạm Thị Hường mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Hường mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Phạm Thị Hường đã xuất sắc đoạt giải ba - Ngành chăm sóc da của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I", khiến nhiều người vừa ngạc nhiên, vừa ngưỡng mộ.

Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Phạm Thị Hường cho hay: “Sau khi thử sức mình trong cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ  Việt Nam” và trải qua 3 vòng thi đấu tôi thấy điều tuyệt vời nhất không phải là ở chiếc cúp giải ba, mà giá trị thật sự ở đây đó là kiến thức vô bờ bến về phần lý thuyết và thực hành. Giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống và biến cái không thể thành có thể. Giúp tôi có một tầm nhìn mới xa hơn, rộng hơn và đặc biệt là những mối quan hệ mới, giúp tôi kết nối  vớinhững con người tuyệt vời.

Cuối cùng tôi vô cùng biết ơn tới các đơn vị và Ban tổ chức đã cho tôi cũng như các thí sinh khác có 1 sân chơi lành mạnh, trong sạch và công minh. Sau cuộc thi này đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và tôi sẽ không ngừng phát triển ở đó.Tôi tự tin sẽ đem lại cái đẹp và dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng yêu quý của tôi” - Phạm Thị Hường khẳng định.

Đặc biệt, đến với Amy’s  spa nằm ở trung tâm trường cấp 3- Minh Khai, Đĩnh Tú, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội, với trang thiết bị công nghệ máy móc đầy đủ, hiện đại. Từ dịch vụ chăm sóc da điều trị mụn nám tàn nhang, điêu khắc body giảm mỡ bụng, phun xăm phong thủy, nail-mi  và  đặc biệt với phương pháp bóc tách chân nám- tàn nhang không xâm lấn, Amy’s  spa  luôn cam kết về chất lượng, sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu