00:47 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV mới về cách dạy con

15:32 29/11/2018

(THPL)- “Cây xương rồng mạnh mẽ” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với thông điệp về những bà mẹ mạnh mẽ, muốn dạy con mình luôn biết tự lập trong cuộc sống.

Chiều ngày 28/11, buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Cây xương rồng mạnh mẽ” của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã diễn ra tại TP.HCM. Đây chính là sáng tác mới nhất, một món quà đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dàng tặng cho nữ ca sĩ, bởi bất kỳ ai đang làm mẹ thì điều mà họ quan tâm nhất chính là các con.

“Cây xương rồng mạnh mẽ” chính là sản phẩm âm nhạc mới nhất đánh dấu sự trở lại với con đường ca hát của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, khi sáng tác ca khúc này, anh đã chắc chắn Phạm Quỳnh Anh là người thể hiện tốt nhất. Có lẽ đó là cảm giác, bản năng thứ 2 của nhạc sĩ khi chọn người phù hợp thể hiện “đứa con tinh thần” của mình. Nhiều năm quen biết Phạm Quỳnh Anh, anh hoàn toàn ủng hộ cách cô ấy nuôi dạy các con của mình và bằng tình yêu dũng cảm đó, cô ấy đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Trong MV này, Phạm Quỳnh Anh chỉ hát chính, cô không tham gia diễn xuất. Xuyên suốt MV “Cây Xương Rồng Mạnh Mẽ” là hình ảnh những người mẹ hiện đại, kiên quyết “bắt” con học bơi dù có lúc phải quay mặt đi nén nỗi đau khi thấy con hoảng loạn; là hình ảnh người mẹ đã không nâng con dậy khi con ngã xe mà để con tự đứng dậy nhưng nước mắt lưng tròng là mở rộng vòng tay của mình lại để cho con cơ hội học cách tự đứng lên; hay người mẹ thậm chí là “ngó lơ” khi con bị bạn cùng lớp ăn hiếp. Đó cũng chính là cách nuôi dạy con của Phạm Quỳnh Anh: hãy sống mạnh mẽ như cây xương rồng.

Cũng thông qua MV lần này, Phạm Quỳnh Anh bật mí cách nuôi dạy con của mình.

MV “Cây xương rồng mạnh mẽ” chính là lời yêu thương và cũng là lời hứa mà Phạm Quỳnh Anh gửi đến các con của mình. Không cần các con phải là những đứa trẻ thông minh giỏi giang mà Phạm Quỳnh Anh đang và sẽ tiếp tục cùng các con sống một cuộc sống mạnh mẽ và khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần.

Sau khi gây chú ý với ca khúc “Điều gì đến sẽ đến”, song ca cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, “Cây xương rồng mạnh mẽ” chính là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với con đường ca hát của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, như một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của bà mẹ 2 con trên chặng đường mới.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ trong họp báo ra mắt MV mới của mình.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng ca khúc "Cây xương rồng mạnh mẽ" như một món quà đặc biệt dành cho nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu