01:05 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy khuấy động "Đấu trường phong cách"

07:34 19/09/2017

(THPL) - Mới đây, “Đấu trường phong cách” - show thời trang lấy cảm hứng từ tóc diễn ra tại Hà Nội đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc và thời trang đầy màu sắc. Đặc biệt, cũng trong chương trình lần này có sự xuất hiện của rất nhiều tín đồ thời trang và hàng loạt sao Việt nổi tiếng như: Thúy Hằng, Vân Hugo, Bảo Thanh, Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh, NTK Claret Giang Lê,…

Trên sàn catwalk, lần lượt ba đội tham gia chương trình giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất mang phong cách đặc trưng riêng: Team Thanh Lịch (NTK Lê Thanh Hòa – Phạm Hương), Team Cá Tính (NTK Chung Thanh Phong – Minh Tú), Team Quyến Rũ (NTK Lý Quí Khánh – Mâu Thủy).

Ba "nàng thơ"  Minh Tú, Phạm Hương và Mâu Thủy xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu

Nhắc tới nhà thiết kế của các hoa hậu, hẳn người xem nghĩ ngay tới NTK Lê Thanh Hoà. Tại “Đấu trường phong cách” lần này, Lê Thanh Hòa đã mang tới bộ sưu tập đậm chất thơ lãng mạn, hướng đến sự thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp mềm mại trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

Bộ sưu tập gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi duy nhất 2 gam màu trắng - đỏ với điểm nhấn hoạ tiết graphic lượn sóng. Các mẫu thiết kế chủ yếu là dáng đầm midi cổ điển.

Phạm Hương xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ trong bộ váy trắng dịu dàng và ...
... lối trang điểm vô cùng ấn tượng

Tiếp theo là nhà thiết kế phong cách nhất tại Elle Style Awards 2017, Lý Quý Khánh trình làng những thiết kế đậm nét tây phương phóng khoáng, lãng mạn, tôn vinh đường cong quyến rũ của cơ thể phụ nữ.

Bên cạnh đó, Lý Quý Khánh còn vận dụng triệt để sở trường của mình ở những dáng đầm body-icon tôn dáng được làm mới với nét cách điệu chấm phá trên phần ngực và thân áo với những đường xẻ sâu hút mắt.

Mâu Thủy (sinh năm 1992) được công chúng biết đến nhiều từ sau ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Cô được nhiều người nhận xét  là người đẹp sở hữu vẻ phúc hậu, thân thiện phù hợp với ngôi vị Hoa hậu.

Đối lập với phong cách mềm mại và nữ tính của Lê Thanh Hoà và Lý Quý Khánh, những thiết kế mang phong cách unisex của Chung Thanh Phong đã thật sự tạo nên sự khác biệt, thu hút những khán giả cá tính.

Không sử dụng sắc đỏ và chọn tông màu đơn sắc đen - trắng cho toàn bộ những thiết kế của mình, nhà mẫu trẻ sử dụng họa tiết kẻ sọc tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ.

Minh Tú - Á quân Asia’s Next Top Model mùa 5, Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu thả dáng đầy thần thái và năng lượng, thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu châu Á.
Là vơ-đét cho BST của Chung Thanh Phong, Cao Ngân vô cùng tự tin thể hiện thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Cao Ngân cũng chính là người mẫu đã gây bão dư luận ở đêm Chung kết "Vietnam's Next Top Model" với hình ảnh gầy trơ xương.

Phần lớn những trang phục ứng dụng mang phong cách sống đương đại được Chung Thanh Phong giản lược thể hiện qua những đường cắt may tinh xảo và đơn giản như váy bút chì xẻ tà, áo cúp ngực sử dụng phương pháp tạo khối wrapping, mini skirt, vest dáng dài…

Được biết, cùng với những bộ trang phục bắt mắt, sân khấu chương trình được thiết kế khi lấy ý tưởng từ những salon tóc hiện đại. Đặc biệt, các tiết mục trình diễn của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, những vũ điệu nóng bỏng của các thành viên thuộc nhóm nhảy ST.319 đã làm không khí của Royal City trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu