03:14 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy đội nắng tập luyện

20:49 17/09/2017

(THPL) - Chiều 17/9, Phạm Hương – Minh Tú – Mâu Thủy cùng hội ngộ tại sân khấu của “Đấu Trường Phong Cách” ở quảng trường Royal City để tập luyện chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào buổi tối.

Ba cô gái diện trang phục theo phong cách năng động, tối giản nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt. Họ dành nhiều thời gian trao đổi kịch bản với giám đốc catwalk Nhã Trúc về kịch bản và màn xuất hiện của mình để tạo ra ấn tượng tốt nhất với khán giả.

Đấu Trường Phong Cách” hiện đang là show thời trang lấy cảm hứng từ tóc, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu với format hoàn toàn mới lạ. Được biết, ba nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong cùng ba người đẹp Phạm Hương, Mâu Thủy, Minh Tú sẽ lần đầu kết hợp thành ba team, đấu với nhau thông qua việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang, mẫu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà, phụ kiện, ,… nhằm chinh phục các tín đồ thời trang.

“Đấu Trường Phong Cách” diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17/9 tại tại Royal City, thu hút hơn 3000 khán giả. Chương trình hội tụ của những người mẫu nổi tiếng như Ngọc Châu, Rosa Vũ, Lê Thanh Thảo, Phan Linh, Trần Thanh Thủy, Cao Ngân… cùng các tín đồ thời trang có tiếng như Châu Bùi, Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn… và đặc biệt ca sĩ Hà Anh Tuấn là ca sĩ khách mời, anh trình diễn 3 ca khúc hit của mình trong chương trình.

Ảnh: Gia Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu