00:25 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Peru: Du khách thích thú với trò chơi 'bay' như siêu nhân

12:33 18/10/2017

(THPL) – Các "tín đồ" của trò chơi mạo hiểm, hiện tìm tới Action Valley (Cusco, Peru) để trải nghiệm thử thách Human Bungee Slingshot cho cảm giác "bay" như siêu nhân ở độ cao hơn 100 m.

Theo Saostar, nếu có cơ hội được du lịch đến Peru, chắc chắn du khách đam mê mạo hiểm không thể bỏ qua khu du lịch Action Valley nằm ở vùng ngoại ô, cách thành phố Custo 11km. Nơi đây được quản lý bởi Jose Rosas Zarich (nhà vô địch quốc gia môn dù lượn) và Diego Meza Cuadra Castro (nhà vô địch quốc gia môn nhảy bungee). Cả hai cùng nhau đưa niềm đam mê độ caocảm giác mạnh của mình áp dụng lên các trò chơi tại đây.

Du khách thích thú được làm siêu nhân. Ảnh: internet

Cụ thể, đến với ActionValley, du khách có 2 sự lựa chọn trải nghiệm: nhảy bungee và nhảy slingshot thẳng đứng. Và “đặc sản” đặc trưng thu hút lượng lớn du khách tìm đến là trò slingshot cao nhất thế giới với hệ thống kỹ thuật hoạt động giống như tên lửa cho phép người chơi được phóng từ mặt đất lên không trung tận 100 mét chỉ trong tích tắc.

Người chơi có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Ảnh: internet

Trò chơi mạo hiểm này được trang bị thiết bị an toàn từ mũ bảo hiểm, nẹp cổ và cả áo choàng để an tâm tận hưởng cảm giác được làm siêu nhân, bay lên trời và ngắm nhìn vạn vật bé xíu phía dưới. Tuy nhiên, trò chơi slingshot chỉ dành cho những người có cân nặng trong khoảng 45 kg đến 110 kg và không có tiền sử mắc bệnh tim.

 Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu