00:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Paramount "chơi lớn" bằng buổi công chiếu Rocketman tại xứ sở sương mù được phát sóng qua vệ tinh

20:51 24/05/2019

(THPL) - Vào ngày 20/5 vừa qua, Rocketman – bom tấn âm nhạc – tiểu sử đình đám về cuộc đời và sự nghiệp huyền thoại Elton John đến từ hãng Paramount đã có buổi công chiếu thành công rực rỡ tại rạp Odeon Leicester Square, London, Anh Quốc.

 Buổi công chiếu đặc biệt này có sự tham gia của tất cả những gương mặt tài năng đã làm nên bộ phim như huyền thoại Elton John, đạo diễn Dexter Fletcher và dàn diễn viên sáng giá gây sốt ở thời điểm hiện tại như Taron Egerton, Bryce Dallas Howard, Richard Madden,... Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất năm của hãng phim lâu đời này khi buổi công chiếu tại London còn được phát qua truyền hình vệ tinh tới nhiều đầu cầu tại các thành phố khác thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Na Uy,… Đặc biệt hơn, buổi lễ còn được phát trực tiếp qua vệ tinh lên Trạm Vũ trụ Quốc tế. Nhà sản xuất đã tỏ ra rất chịu chi cho sự kiện tại chính “sân nhà” (giọng ca của Can You Feel The Love Tonight sinh ra tại xứ sở sương mù). Với lực lượng ekip hùng hậu trên thảm đỏ cùng sự có mặt đông đảo của người hâm mộ, buổi lễ công chiếu đã diễn ra tốt đẹp và nhận được vô số phản ứng cuồng nhiệt, tích cực từ giới mộ điệu.

Rocketman là tác phẩm tái hiện một cách chân thực nhất hơn 50 năm cuộc đời gắn bó với những phím đàn, những nốt nhạc của nam danh ca, nhạc sĩ Elton John. Ngoài sự cầm trịch của nhà làm phim đại tài Dexter Fletcher, “chàng điệp viên Kingsman” Taron Egerton đã gây được ấn tượng khó phai bởi màn hóa thân xuất thần của anh trong vai tượng đài bất hủ của làng giải trí thế giới. Trong buổi chiếu sớm ở hạng mục Không Tranh giải (Out of Competition) tại Liên hoan phim Cannes danh giá vào 2 ngày 15-16/5 vừa qua, Rocketman đã nhận được tràng pháo tay dài gần 4 phút của giới chuyên môn, các nhà phê bình và những khán giả may mắn được thưởng thức bộ phim. Với những thành tích sớm đã đạt được, Rocketman hứa hẹn là bom tấn tiếp theo của thể loại âm nhạc – tiểu sử gây sốt phòng vé và nhiều khả năng được o bế trở thành chiến binh đắc lực của hãng Paramount để oanh tạc tại các giải thưởng lớn nhỏ của nền điện ảnh thế giới.

Danh ca Elton John cùng David Furnish – bạn đời của ông và cũng là nhà sản xuất của Rocketman đã có mặt từ sớm

John vui vẻ kí tặng người hâm mộ

Đạo diễn của Rocketman – Dexter Fletcher tham dự buổi lễ cùng vợ.

Rocketman là bộ phim điện ảnh thứ 4 ông đảm nhận vị trí cầm trịch. Vào năm ngoái, Fletcher đã đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho Bohemian Rhapsody – tác phẩm âm nhạc-tiểu sử đã đạt được Quả Cầu Vàng.

Ngôi sao của bộ phim – Taron Egerton cực bảnh bao và lịch lãm. Ngoài khả năng hóa thân xuất thần, giọng ca của anh khi trực tiếp cover các bản nhạc bất hủ của Elton John cũng khiến khán giả mê đắm.

Anh tham dự buổi công chiếu cùng mẹ và người bạn gái Emily Thomas.

Sau lần chia tay vào năm ngoái, cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc cũng tái hợp trong sự vui mừng của các fan hâm mộ. Anh còn tặng cô một nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn trước ống kính báo giới.

Richard Madden điển trai vào vai John Reid – quản lý và cũng là người tình cũ của Elton John

Nữ diễn viên tài năng Bryce Dallas Howard vào vai mẹ của Elton John

Giới truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim

Bernie Taupin – cộng sự lâu năm của Elton John cùng với vợ Heather Taupin

Nam diễn viên nhí Matthew Illesley trong vai Elton John hồi nhỏ

Đoàn làm phim đã có buổi giao lưu trước công chiếu ấm cúng và vui vẻ với tất cả báo giới và người hâm mộ. 

Một số nghệ sĩ khác tham dự sự kiện:

Adam Bohling – nhà sản xuất của thương hiệu điện ảnh Kingsman

Nam diễn viên gạo cội Andy Serkis (Planet of the Apes, The Lord of the Rings, Hobbit) và vợ

Mark Strong (Giáo sư Sivana của Shazam!) và vợ Liza Marshall

Matthew Vaughn (Kingsman, Kick-Ass) và vợ - nữ minh tinh xinh đẹp nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Claudia Schiffer

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu