10:24 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Oppo sắp ra mắt điện thoại hỗ trợ mạng 5G chế độ kép

21:06 18/10/2019

(THPL) - Mới đây, Qualcomm đã tổ chức hội nghị Hội nghị thượng đỉnh 5G tại Barcelona và xác nhận họ sẽ hợp tác với Oppo để sản xuất điện thoại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ mạng 5G chế độ kép.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, đại diện từ Oppo cho biết, công ty của ông đã sẵn sàng thực hiện bước nhảy vọt tiếp theo trong việc triển khai 5G và sẽ trình làng chiếc điện thoại 5G chế độ kép của Qualcomm vào cuối năm nay.

Ảnh: Dân Việt

Mạng 5G chế độ kép sẽ hỗ trợ cả hai chế độ mạng SA (chế độ độc lập) và NSA (không độc lập). Chế độ SA sẽ tận dụng công nghệ 5G trong việc phát tín hiệu và truyền dữ liệu mà không cần mạng LTE. Trong khi đó, chế độ NSA phụ thuộc vào các băng tần LTE để thực hiện tác vụ như liên lạc giữa các tháp di động và máy chủ, hứa hẹn tăng tốc triển khai 5G nhờ chi phí thấp hơn.

Lãnh đạo Oppo chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng các dịch vụ 5G thế hệ tiếp theo của công ty sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội cho nhiều người dùng hơn trên thị trường toàn cầu, góp phần đưa 5G đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới."

Theo Dân Việt, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ chi tiết chính thức nào dành cho thiết bị 5G chế độ kép sắp tới của Oppo. Theo suy đoán, thiết bị này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm 7250 sắp tới. Đây sẽ là chip 5G tầm trung đầu tiên trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất chip di đông này.

Với việc cuối năm đến gần, nhiều thông tin về chip xử lý có thể sớm được tiết lộ.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu