15:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Nguyễn Viết Hưng được bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu

11:39 10/06/2019

(THPL) - Ông Lê Thế Bảo đã trao quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu.

Sáng nay 10/6, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Hưng giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu.

Tại buổi lễ, ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu.

"Hiệp hội sau khi xin ý kiến về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Viết Hưng của các cơ quan như Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đều nhận được sự nhất trí cao nên đã tin tưởng trao nhiệm vụ mới cho đồng chí.

Lãnh đạo Hiệp hội tin rằng với năng lực, sức trẻ và nhiệt huyết của mình, tân Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu sẽ điều hành Tạp chí luôn đi sát với các chỉ đạo của Hiệp hội và đưa Tạp chí phát triển lên tầm cao mới", ông Lê Thế Bảo nhấn mạnh.

Ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Phó chủ tịch Hiệp hội VATAP giữ chức vụ làm Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu.

Trên cương vị mới, Tân Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng hứa sẽ cố gắng hết mình, đem hết tâm huyết và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu nói riêng cũng như Hiệp hội nói chung, nỗ lực cùng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tâp viên trong tòa soạn đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, tân Tổng Biên tập cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Hiệp hội đã quan tâm sâu sát đến công tác kiện toàn nhân sự lãnh đạo của Tạp chí, cũng như đã tin tưởng và ủng hộ.

Được biết, Trước khi được bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu, nhà báo Nguyễn Viết Hưng đã kinh qua các chức vụ: Trưởng ban Biên tập và Phóng viên báo Người Hà Nội, Tổng thư ký báo Thương hiệu và Công luận và hiện đang là Phó chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu