16:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Hoàng Khải bất ngờ thôi làm sếp Khaisilk

16:07 04/01/2018

(THPL) - Chỉ 3 ngày sau khi Bộ Công Thương có kết luận kiểm tra đối với Công ty TNHH Khải Đức, ông Hoàng Khải đã rút khỏi vị trí người đại diện pháp luật, dù vẫn nắm 99% vốn.

Theo báo Tri thức trực tuyến, Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia cho biết ngày 14/12/2017, Công ty TNHH Khải Đức đã chính thức thay đổi người đại diện theo pháp luật.

Người đại diện theo pháp luật mới là bà Nguyễn Thu Nga trú tại Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội với chức vụ Giám đốc. Cơ cấu cổ đông cũng có sự điều chỉnh khi bà Thu Nga thay thế ông Hoàng Phi Phi sở hữu 1% cổ phần còn lại.

hoang-khai
Ông Hoàng Khải (Khải Silk) đã thôi chức vụ người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Khải Đức. Ảnh: Vneconomy

Ông Hoàng Khải (Khải Silk) đã thôi chức vụ người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Khải Đức nhưng vẫn nắm 99% vốn, tương đương 46,135 tỷ đồng vốn góp tại đây.

Đáng chú ý, động thái rút lui khỏi vị trí của ông Khải chỉ diễn ra 3 ngày sau khi bộ Công Thương ban hành kết luận kiểm tra đối với Công ty TNHH Khải Đức liên quan đến vụ Khaisilk bán lụa Tàu gắn mác Việt Nam (ngày 11/12).

Theo báo Vneconomy, Công ty Khải Đức được thành lập từ tháng 8/2002, là doanh nghiệp hạt nhân chi phối lĩnh vực lụa và chuỗi nhà hàng cao cấp của hệ thống Tập đoàn Khải Silk.

Theo kết luận kiểm tra của Bộ Công Thương, một số mẫu sản phẩm của công ty hoàn toàn không có thành phần silk (lụa), khác so với thông tin công bố trên nhãn hàng hóa, là "100% silk".

Công ty Khải Đức có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật hình sự đối với tội buôn bán hàng giả về chất lượng, có dấu hiệu vi phạm pháp luật về quản lý thuế và quản lý hóa đơn, vi phạm các quy định pháp luật về ghi nhãn hàng hóa, có dấu hiệu che giấu thông tin hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ, sai lệch, không chính xác cho người tiêu dùng.

Căn cứ kết luận kiểm tra, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị chức năng chuyển hồ sơ, vật chứng cho Cơ quan cảnh sát điều tra xử lý theo quy định đối với các dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu