20:54 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kia ra mắt SUV mới đẹp long lanh, giá từ 314 triệu

08:25 25/08/2019

(THPL) - Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa tung vào thị trường Ấn Độ mẫu SUV cỡ nhỏ Seltos hoàn toàn mới với 16 phiên bản bao gồm 6 tùy chọn hộp số động cơ và có giá hấp dẫn, chỉ từ Rs 9,69 lakh (tương đương 314 triệu đồng).

Theo VietQKia vừa tung ra sản phẩm đầu tiên cung cấp cho thị trường Ấn Độ, chiếc SUV Seltos, được định giá trong khoảng 9,69-15,99 lakh (314 – 518 triệu đồng).

Ô tô SUV Kia mới đẹp long lanh giá từ 314 triệu/chiếc. Ảnh: Vietnamnet

Với sự ra mắt của Seltos, thị trường SUV hạng trung đang cạnh tranh “nóng bỏng” ở Ấn Độ, bao gồm các mẫu xe như Hyundai Creta, Mahindra XUV500, Renault Captur, Nissan Kicks và MG Hector đều có giá cực kỳ hấp dẫn. Kia Seltos được giới thiệu với sáu tùy chọn động cơ và hộp số. Những tùy chọn này bao gồm xăng 1,5 lít với hộp số 6 cấp và CVT, động cơ diesel 1,5 lít kết hợp với một số sàn 6 cấp hoặc bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 tốc độ, và một động cơ phun xăng trực tiếp 1,4 lít được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo Vietnamnet, về kích thước, Kia Seltos dài hơn một chút so với Hyundai Creta. Cụ thể, Kia Seltos dài 4.315mm, rộng 1.800mm và cao 1.620mm.

Ở phía trước, mẫu SUV hạng trung này có lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia với đèn pha tự động và đèn ban ngày đều sử dụng công nghệ LED cùng với tấm trượt giả.

Ở phía sau, đèn hậu LED được kết nối bằng dải chrome thể thao gắn với logo Kia, bên dưới là ống xả kép và tấm trượt. 

Nội thất Kia Seltos có 2 tông màu khác nhau cho người mua lựa chọn. Trong đó, phiên bản thể thao GT Line dùng tông thuần đen với chỉ khâu đỏ, còn phiên bản Tech-Line tập trung vào độ sang trọng dùng tông màu be phối hợp với hoa văn hình lục giác và đường khâu chỉ đồng màu.

Các phiên bản cao cấp của Kia Seltos được trang bị màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn 10,25 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đáng chú ý, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của Kia (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 hạng mục (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Xe cũng được bọc da, cửa sổ trời điện, điều khiển khí hậu tự động, bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, máy lọc không khí trong xe, điều khiển hành trình, màn hình hiển thị đầu, camera đỗ xe 360 độ...

Về an toàn, các phiên bản Kia Seltos cao cấp có 6 túi khí, ABS, kiểm soát ổn định điện tử, quản lý ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau và màn hình quan sát điểm mù. 

Chiếc SUV cỡ trung này có 3 chế độ lái (Bình thường, Sinh thái và Thể thao) và 3 chế độ lái địa hình khó (Ướt, Bùn và Cát) mà người dùng có thể tùy chỉnh qua núm xoay ở cụm điều khiển trung tâm.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu