10:10 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

O-plus khiến hàng nghìn học sinh vỡ òa cảm xúc với “Bye Bye” tại Xanh Festival 2019

18:02 22/04/2019

(THPL) - Đã nhiều lần hát cho sinh viên và học sinh, nhưng hiếm khi nào 4 chàng trai của Oplus lại vỡ oà cảm xúc đến thế khi hát cho các học sinh đến từ quê nhà của mình trong sự kiện Xanh Festival 2019 diễn ra cuối tuần qua tại Bắc Ninh.

Trưởng nhóm Quang Minh của nhóm O-plus chia sẻ thành viên của họ có 4 người thì 3 người quê Bắc Ninh và chỉ riêng anh là không phải. Nhưng đã là anh em gắn kết trong nhóm nhiều năm qua với họ đoàn kết, yêu thương như ruột thịt, bởi vậy khi được trở về trường THPT Yên Phong 2, Bắc Ninh, 4 chàng trai có nhiều cảm xúc đặc biệt.

O- Plus biểu diễn. 

Sự hào hứng và nhiệt thành của các bạn học sinh như tiếp thêm sự thăng hoa cho các chàng trai để các tiết mục ‘’My everything’’, ‘’Sống đúng chất’’trở nên ấn tượng và cuồng nhiệt. Tuy nhiên, phần trình diễn “Bye Bye” -  ca khúc cuối O-plus gửi tặng các bạn học sinh cùng lời nhắn nhủ vô cùng ý nghĩa: “Các em hãy luôn lưu giữ những ký ức đẹp của tuổi học sinh vì nó chỉ đến một lần thôi, hãy luôn nhớ về nhau như là những điều tuyệt vời nhất”.

Tiết mục này được thắp sáng bởi ánh đèn flash từ điện thoại của các bạn trẻ như một bầu trời sao lung linh, ở đó không có ranh giới người nghệ sĩ và fan hâm mộ mà là sự sẻ chia, tình yêu thương được trao đi gần gũi và hân hoan niềm vui. Những cái ôm siết chặt, những bàn tay đan vào vào nhau, tiếng hát của O-plus được cất lên với tình cảm nhận về từ các bạn trẻ với bao sự xúc động thể hiện hiện trên gương mặt những cô cậu học trò cuối cấp sắp phải rời xa ghế nhà trường để đi tìm ước mơ ở những chân trời mới.

Ca sĩ  Quang Minh – trưởng nhóm O-plus chia sẻ rằng khi còn tuổi đi học anh vẫn còn nhớ những cái Tết lạnh thấu xương, những trưa hè nóng nực. “Không biết rồi 10 năm nữa khí hậu sẽ thay đổi thế nào và O-plus hy vọng những hoạt động làm thức tỉnh và bảo vệ môi trường như Xanh Festival 2019 diễn ra ngày hôm nay sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa. O-plus hy vọng bằng tất cả những hành động nhỏ của mình thôi, ví dụ như O-plus khi đi uống nước sẽ không dùng cốc nhựa, hay pin mình dùng xong sẽ không đem vứt vào thùng rác mà đem đến các điểm thu để đem đi tái chế. Hy vọng từ những hành động nhỏ sẽ giúp cho Trái đất của chúng ta sạch hơn, đẹp hơn" – Quang Minh nhắn nhủ.

Một số hình ảnh trong chương trình. 

Ngoài nhóm O-plus, ca sĩ – diễn viên Quang Anh – người nghệ sĩ trẻ đangđược yêu mến và gây chú ý trong vai diễn Bảo của bộ phim hot “Về nhà đi con” cũng tham gia chương trình. Với vẻ dễ thương, điển trai đặc biệt là giọng hát ngọt ngào của Quang Anh đã hớp hồn nhiều cô học trò khi thể hiện “Đi là trở về” và “Yêu rồi”.

Phần trình diễn của DJ Beastmode là sự kết nối để các bạn học sinh được thả lỏng và hoà mình cùng các tiết tấu âm nhạc sôi động. Xen kẽ các tiết mục ca nhạc là phần diễn kịch, trình diễn thời trang của các bạn học sinh trường THPT Yên Phong 2 kết hợp với nhóm nghệ thuật MOT Production. Lấy ý tưởng về việc bảo vệ môi trường, các bạn học sinh đã kỳ công và chăm chút cho mỗi bộ trang phục để nó trở lên độc đáo, sáng tạo và ấn tượng người xem.

Một số tiết mục biểu diễn. 

Xanh Festival 2019 là một sự kiện cộng đồng do trường THPT Yên Phong số 2 kết hợp cùng MOT Production – đơn vị tổ chức sự kiện đến từ khoa Văn Hóa Học, trường Đại Học Văn Hóa HN tổ chức. Sự kiện góp phần truyền tải thông điệp, hãy bắt đầu bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất. Xuất phát từ ý nghĩa đó, chương trình được tổ chức với những hoạt động liên tục như Cuộc thi trang trí Gian hàng Xanh, Cuộc thi nhảy Vũ Điệu Xanh, Cuộc thi vẽ và Gala nghệ thuật.

Thông qua các gian hàng Xanh của các bạn học sinh THPT Yên Phong 2, người xem có thể thấy rất nhiều các sản phẩm tái chế được các bạn tự tay làm. Từ những vỏ chai nhựa, túi ni lông, cho đến bìa giấy đều được các bạn nhỏ tận dụng để làm nên những sản phẩm không chỉ có tính sáng tạo mà có tính thẩm mĩ rất lớn.

Thông điệp chung tay bảo vệ môi trường được gửi tới.

Cuộc thi nhảy Vũ điệu Xanh cũng được các bạn học sinh chuẩn bị tập luyện rất công phu. Chủ đề Môi trường luôn là một chủ đề khó thể hiện trên sân khấu, tuy nhiên mỗi phần thi của mỗi lớp đều để lại cho Ban giám khảo sự bất ngờ không chỉ bởi vũ đạo bắt mắt của các em mà còn ở những thông điệp mà các em truyền tải. Thạc sĩ Trương Thúy Mai – phó trưởng ban Giám khảo chia sẻ rằng:” Các em học sinh THPT Yên Phong thật sựrất năng động, các tiết mục của cuộc thi đều để lại ấn tượng với tôi, các em không chỉ nhảy múa đơn thuần mà còn lồng ghép vào đó những giá trị nhân văn chạm tới cảm xúc của khán giả”.

Sự thành công của Xanh Festival 2019 không chỉ nằm ở chất lượng các phần thi và đêm diễn nghệ thuật mà qua đó góp phần không nhỏ trong việc thay đổi nhận thức và hành động đối với các bạn học sinh trong việc giữ gìn môi trường sống Xanh, “hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, bằng những hành động nhỏ nhất !”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu