17:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ở nhà chống dịch, Hoa hậu Trương Hằng tập luyện, khoe làn da nâu khỏe khoắn

17:15 11/04/2020

(THPL) - Để tăng cường sức khỏe cũng như giữ được vóng dáng chuẩn mực trong những ngày cách ly toàn xã hội vì dịch Covid-19, Hoa hậu Trương Hằng dành nhiều thời gian tập luyện, giữ gìn vóc dáng săn chắc.

Dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Để tránh bị lây lan và ảnh hưởng đến sức khỏe, không riêng gì những người bình thường mà Hoa hậu người Việt Quốc tế 2018 Trương Hằng cũng đồng loạt hủy các dự án, hạn chế tới nơi đông người và sử dụng khẩu trang thường xuyên.

Trước lệnh cách ly toàn xã hội, Trương Hằng hạn chế các hoạt động cộng đồng, dành nhiều thời gian bên gia đình và người thân. Để biến những ngày ở nhà không nhàm chán, Trương Hằng dành thời gian để tập thể dục, ăn uống khoa học nhằm tăng sức đề kháng và duy trì vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Hoa hậu Trương Hằng nổi tiếng trong giới showbiz Việt vì sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Để truyền cảm hứng tập luyện tới mọi người, Hoa hậu Trương Hằng tung bộ ảnh đầy nóng bỏng, cá tính. Cô khoe trọn làn da nâu bóng, xương quai xanh quyến rũ. Với lối trang điểm cá tính, cùng mái tóc bồng bềnh, nàng hậu trông càng lôi cuốn, quyến rũ. Trong bộ đồ sexy, ôm dáng, Trương Hằng tôn trọn vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon thả và vòng 3 hoàn mỹ.

Nhờ kinh nghiệm trong nghề người mẫu, vóc dáng đẹp nên Trương Hằng nhận được nhiều lời mời chụp hình, trình diễn catwalk. Thời gian gần đây cô cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng giúp đỡ người nghèo trên cương vị Hoa Hậu hậu Việt Nam Quốc tế 2018.

Trong thời gian cách ly xã hội, Trương Hằng khuyến khích mọi người dành nhiều thời gian hơn để vận động nhằm tăng sức đề kháng, giữ dáng hình thu hút và tinh thần thoải mái. “Khi khỏe cả thể lực lẫn tâm hồn thì sẽ tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn dịch Covid-19”, Trương Hằng chia sẻ. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu