15:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nuôi dạy con thông thái từ khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con thành tài”

20:12 28/01/2018

(THPL) - Khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con thành tài” là dịp để diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân trong lĩnh vực nuôi dạy và giáo dục trẻ thơ.

Vừa qua, khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con thành tài” của diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy đã diễn ra tại P05, Tầng 3, Tòa 25T2, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Khóa học đã thu hút rất đông các ông bố, bà mẹ đến tham dự.

“Cha mẹ thức tỉnh con thành tài”
Diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe và mầm non.

Khóa học dành cho học viên là các bậc cha mẹ có con từ 0-6 tuổi với chủ đề “Nuôi dạy con”. Khóa học chính là dịp để diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân trong lĩnh vực nuôi dạy và giáo dục trẻ thơ.

Khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con thành tài” giúp các học viên có được những kiến thức qua 6 chủ đề: Hành trình trở thành cha mẹ thông thái; Làm chủ các cột mốc vàng phát triển của trẻ; Giải mã và kiểm soát cơn nóng giận của bản thân để có 1 giai đoạn hạnh phúc êm ấm; Tuyệt chiêu “đặc trị” khủng hoảng của trẻ; 7 bí quyết giúp con luôn khỏe mạnh ngay cả khi thời tiết thay đổi; Bí quyết nói “Không” với cận học đường.

Khóa học thu hút rất đông các ông bố, bà mẹ đến tham dự.
Khóa học thu hút rất đông các ông bố, bà mẹ đến tham dự.

Vốn là người sống tâm huyết và nhiệt tình, yêu công việc, là mẹ của 3 đứa con, Thạc sĩ Cao Thanh Thủy luôn tìm tòi, học hỏi những kinh nghiệm quý báu để nuôi con và giúp cho cơ sở mầm non của mình càng ngày càng tốt hơn, để mỗi ngày trẻ đến trường là một ngày vui tại chính ngôi trường của mình. Tác giả luôn ấp ủ và dự định tạo ra những khóa học để chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân có được qua nhiều năm tới các bậc cha mẹ bận rộn. Từ đó, khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con thành tài” ra đời.

Một bậc phụ huynh đặt câu hỏi cho diễn giả Cao Thanh Thủy.
Một bậc phụ huynh đặt câu hỏi cho diễn giả Cao Thanh Thủy.

Qua các chủ đề thiết thực này, các học viên có thể tìm thấy những câu chuyện, những trải nghiệm đúc rút ra trong quá trình nuôi dạy con để dù công việc bận rộn đến bao nhiêu vẫn có thời gian để chăm sóc cho em bé thân yêu của mình. Khóa học này là những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm đúc kết trong suốt hơn 10 năm làm trong lĩnh vực giáo dục mầm non và đồng hành cùng 3 đứa con yêu thương của Thạc sĩ Cao Thanh Thủy.

Các học viên xúc động, rơi nước mắt nuối tiếc về những điều chưa làm được trong quá trình nuôi dạy con.
Các học viên xúc động, rơi nước mắt nuối tiếc về những điều chưa làm được trong quá trình nuôi dạy con.

Ngoài ra, các bậc cha mẹ có thể tiếp nhận những kiến thức mà diễn giả có được tại các khóa học với các người thầy nổi tiếng như: Antoni Robin, Jordan Belfort, Blair Singer, Phạm Thành Long… để diễn giả có cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay.

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy cho biết về lợi ích của khóa học: “Học viên sẽ được tiếp nhận và nắm bắt được những kiến thức nuôi dạy con, những cột mốc “vàng” của trẻ và ứng dụng rất dễ dàng ngay cả khi bận rộn, để có thể trở thành những bậc cha mẹ tuyệt vời, để không phải ân hận khi đã để tuổi thơ của con trôi qua một cách đáng tiếc”.

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy và vợ chồng anh Phan Hữu Lâm - chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương.
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy và vợ chồng anh Phan Hữu Lâm - chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương.

Vợ chồng anh Phan Hữu Lâm và chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương (học viên của khóa học) có ba con và là người sáng lập ra hệ thống Trường Mầm non Sun Academy cho biết: “Áp dụng những kiến thức trong khoá học sẽ giúp cho các bậc phụ huynh nắm bắt được các cột mốc “vàng” trong việc giúp con phát huy tối đa khả năng của con trong độ tuổi “vàng”. Kiểm soát được cơn nóng giận của bản thân và có những bài học đơn giản để nuôi dạy con ngay cả khi mình là ông bố, bà mẹ bận rộn”.

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng các bậc cha mẹ tham gia khóa học.
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng các bậc cha mẹ tham gia khóa học.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe và mầm non, diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy muốn trao những kiến thức mà bản thân đã đúc kết được trong lĩnh vực nuôi dạy con cái và xây dựng gia đình hạnh phúc tới tận tay các bậc cha mẹ để chúng ta trở thành các bậc cha mẹ tuyệt với ngay cả khi là những người bận rộn trong công việc.

Từ 0-6 tuổi chính là độ tuổi “vàng”, có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của con, cũng là thời điểm tư duy của trẻ được định hình, chính vì vậy khóa học sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm phương pháp, từ đó dành thời gian để thấu hiểu và đồng hành cùng tuổi thơ của các con.

Diễn giả Thạc sĩ Cao Thanh Thủy sinh năm 1975, là một người làm trong lĩnh vực y tế và giáo dục. Tốt nghiệp thạc sĩ Y tế Công cộng năm 2009. Thạc sĩ Cao Thanh Thủy có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến y tế và sức khỏe cũng như 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non. Bên cạnh đó, diễn giả còn là tác giả của cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” được đông đảo các bậc phụ huynh đón nhận. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu