21:23 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk: Năng lượng cho mọi hoạt động

14:47 16/03/2020

(THPL) - Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho mọi hoạt động suốt ngày dài.

Sản phẩm vừa ra mắt của Tập đoàn TH hứa hẹn trở thành xu hướng khuấy đảo người tiêu dùng trẻ, các tín đồ sống xanh cùng tất cả những ai yêu thích sự năng động, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng khoa học.

 Bao bì trẻ trung, bắt mắt của sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho người tiêu dùng trẻ năng động

Trong cuộc sống hàng ngày, làm việc gì dù đơn giản đến đâu cũng cần năng lượng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay càng cần nhiều năng lượng hơn để đáp ứng cuộc sống theo quan niệm năng động và cởi mở của họ. Làm việc hết sức, yêu hết mình, chơi hết mình, đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều, yêu thương bản thân và những người thân thật nhiều, sống trọn vẹn tuổi trẻ để không hối tiếc... Từ những việc hết sức lớn như vậy đến việc hết sức nhỏ như lướt web, selfie, chụp ảnh check in hay lưu giữ thanh xuân…, họ đều cần năng lượng để thực hiện một cách tích cực và sung sức.

Thấu hiểu điều đó, nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk đồng hành cùng người tiêu dùng trẻ với nguồn năng lượng, vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cần thiết cho họ trong mọi hoạt động mỗi ngày.

Nguồn năng lượng của Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đến từ dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK và vitamin, khoáng chất từ trái cây tự nhiên – trái cây THẬT.

Trung thành với giá trị cốt lõi “hoàn toàn từ thiên nhiên” trên con đường đồ uống vì sức khỏe của Tập đoàn TH, sản phẩm mới TH true JUICE milk cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên, khác biệt hoàn toàn các loại nước giải khát hương trái cây hóa tổng hợp kết hợp sữa bột pha lại phổ biến trên thị trường hiện nay.

Công thức “2 trong 1” hoàn toàn từ thiên nhiên

Bộ sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được giới thiệu tới người tiêu dùng với 2 hương vị: Nước uống sữa trái cây Dâu tự nhiên (ra mắt ngay trong tháng 3/2020), và Nước uống sữa trái cây Cam tự nhiên (ra mắt thị trường vào tháng 4/2020).

Thị trường nước giải khát Việt Nam hiện không thiếu các loại nước uống sữa trái cây nhưng TH true JUICE milk là sản phẩm duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất - thay vì sữa bột pha lại, phối trộn cùng nước ép trái cây tự nhiên. Mỗi chai nước uống sữa trái cây TH nhờ vậy có vị hoa quả tự nhiên độc đáo, riêng biệt bên cạnh vị thơm của sữa tươi sạch TH true MILK – thương hiệu sữa tươi nổi tiếng với quy trình chăn nuôi sản xuất khép kín từ đồng cỏ tới ly sữa.

Hiện tại, nguồn nguyên liệu hoa quả gồm cam và dâu dùng trong sản xuất các sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đều là nguồn trái cây tự nhiên, sạch, được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu trái cây nổi tiếng thế giới.

Một ưu điểm cần nhắc lại của các bộ sản phẩm nước ép trái cây mà TH mới mang tới thị trường, trong đó có TH true JUICE milk, là công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp với tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này khác biệt với công nghệ chiết rót nóng hiện phổ biến nhất ở Việt Nam, giúp giữ được nhiều dưỡng chất, vitamin, và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch.

TH true JUICE milk còn có “điểm cộng” là thiết kế chai cổ rộng cho trải nghiệm uống sảng khoái và bao bì trẻ trung năng động, màu sắc bắt mắt, phù hợp với xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là giới trẻ, người tiêu dùng trẻ.

THANH THƯ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu