18:27 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nước trái cây Viva Fresh: Hàm lượng Polyphenol cao giúp chống lão hóa hiệu quả

11:01 08/08/2017

(THPL) – Các nhà khoa học ngày càng phát hiện thêm nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của hợp chất Polyphenol. Bổ sung hợp chất Polyphenol hàng ngày thông qua chế độ ăn uống giàu rau xanh, trái cây, các loại nước ép trái cây... giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Polyphenol là gì?

Cơ thể chúng ta già đi, bệnh tật phần lớn phát sinh bởi gốc tự do không ngừng sản sinh, tích lũy và tấn công, hủy hoại các tế bào cơ thể. Y học hiện đại đã thống kê, sự tấn công của gốc tự do gây ra hơn 60 loại bệnh khác nhau như: tăng huyết áp vô căn, đái tháo đường, ung thư, trong đó đặc biệt nguy hiểm là các bệnh ảnh hưởng đến não bộ như suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, Alzheimer, tai biến mạch máu não…

Gốc tự do không chỉ sinh ra từ các quá trình chuyển hóa trong cơ thể mà còn hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như: môi trường ô nhiễm (khói bụi, ánh nắng, phóng xạ…), rượu bia, khói thuốc lá, hóa chất, chấn thương, nhiễm khuẩn, căng thẳng thần kinh - stress…
Polyphénol là chất có đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại việc tạo lập các gốc tự do dư thừa trong cơ thể. Polyphénol có thể bảo vệ cơ thể, giúp cơ thể chống lại nhiều loại bệnh khác nhau.

Hợp chất Polyphénol giúp khử các gốc tự do, giảm quá trình lão hóa cơ thể, đẩy lùi nhiều loại bệnh nguy hiểm. 

Polyphénol từ trà xanh, rau quả, đặc biết là các loại quả họ dâu có tác dụng khử các gốc ôxy hóa tự do rất mạnh mẽ, giúp cơ thể kháng viêm, chống ung thư, giúp động mạch cơ giãn để duy trì lưu lượng máu và giữ cho động mạch không bị xơ vữa, chống lão hóa. Nếu cơ thể hấp thụ hàm lượng Polyphénol 650 ml/ngày thì tốc độ lão hóa giảm 30%.

Xu hướng sử dụng nước ép trái cây để bổ sung Polyphénol

Thời gian qua, trên các diễn đàn webtretho, eva, lamchame...., những topic liên quan đến việc sử dụng nước ép trái, cách chế biến nước ép trái cây, luôn thu hút lượng lớn người tham gia thảo luận, chia sẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ giới văn phòng bởi ngoài đặc tính thơm ngon, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau, nước ép trái cây còn giúp chị em sở hữu một làn da đẹp, mái tóc óng ả, vóc dáng mạnh khỏe, kéo dài tuổi thanh xuân, đẩy lùi nhiều loại bệnh tật.

Tuy nhiên, không ít chị em phàn nàn, dù biết nước ép trái cây có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, sắc đẹp bởi sự hiện diện của hợp chất Polyphénol, “khắc tinh” của gốc tự do, tuy nhiên, việc chế biến được một ly nước ép trái cây lại khá lích kích, tốn nhiều thời gian nên không phải chị em nào cũng như gia đình họ được uống nước ép trái cây tự chế biến hàng ngày.

Ngoài ra, có chị em lại lựa chọn cho mình và gia đình cách bổ sung dinh dưỡng, thu nạp chất chống oxy hóa Polyphénol bằng cách mua nước ép trái cây ở ngoài tiệm hay sử dụng nước ép trái cây đóng hộp. Song trong thâm tâm, họ vẫn băn khoăn, chưa thực sự yên tâm vào khâu vệ sinh an toàn thực phẩm của nước ép mua ngoài tiệm. Còn đối với nước ép trái cây đóng chai, đóng hộp, họ lại chưa đặt niềm tin tuyệt đối vào thông điệp “Nước trái cây thật”. Đồng thời, họ cũng không biết cụ thể hàm lượng Polyphénol trong một số nước trái cây đóng chai, đóng hộp bởi thông tin về hàm lượng này không có. Do đó, họ không biết cần bổ sung bao nước nước ép trái cây mỗi ngày là thích hợp nhất cho thể trạng, sức khỏe của mình. 

Xuất hiện trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn, dòng sản phẩm nước ép trái cây Viva Fresh do Cty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng phân phối độc quyền tại Việt Nam đang chiếm được tình cảm của đông đảo chị em phụ nữ nói chung, dân văn phòng nói riêng. Dòng sản phẩm nước ép trái cây Viva Fresh nguyên chất 100% được sản xuất bởi Nhà máy Hellennic Juices S.A Hy Lạp. Đây là một trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới. Dây chuyền sản xuất của Hellennic đạt công suất 13.000 sản phẩm/ giờ, Hellennic Juices đạt chứng nhận ISO 9001 - 2000; ENISO 22.000 : 2005 (HACCP).

Đặc điểm nổi bật của dòng nước ép trái cây Viva Fresh là 100% nước trái cây nguyên chất, hàm lượng Polyphénol cao, cứ 250 ml chứa ít nhất 300 mg Polyphennol. Vị ngọt của nước ép là hoàn toàn tự nhiên từ trái cây chứ không phải là đường tinh luyện bổ sung như một số loại nước đóng chai, đóng hộp có mặt trên thị trường. 

Nước ép trái cây Viva Fresh 100% có hương vị tươi ngon, độc đáo, quyến rũ được tạo nên bởi những trái cây chín đúng vụ, thu hái tại thời điểm dinh dưỡng đạt đỉnh nhất. Ngoài ra, Viva Fresh có nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, khẩu vị đa dạng như: Lựu pha cùng nho xanh và dâu tây, hỗn hợp các loại quả dâu pha cùng táo, Cranberry - Nam Việt Quất... Một lưu ý cho người sử dụng, vì sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản nên thời gian sử dụng sau khi mở hộp không dài như những sản phẩm sử dụng chất bảo quản. 

Ngoài kênh phân phối truyền thống: siêu thị, cửa hàng, người tiêu dùng còn dễ dàng mua được nước ép trái cây nguyên chất 100% chỉ bằng vài thao tác click chuột đơn giản trên website bán hàng Lazada.vn.

Giờ đây, chị em phụ nữ sẽ loại bỏ được những băn khoăn về vấn đề thời gian, vệ sinh an toàn thực phẩm, nước ép trái cây nào thực sự nguyên chất 100% .... bởi Viva Fresh sẽ đồng hành cùng chị em trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, khơi nguồn năng lượng tích cực cho chị em và những người thân yêu của mình.

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu