19:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nước biển có màu vàng đục bất thường ở Thừa Thiên Huế

10:13 24/03/2017

(THPL) - Dải nước có màu vàng đục, đặc quánh và có mùi hôi tanh xuất hiện ven bờ biển xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Sáng 23/3, nhiều người dân ở xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) phát hiện nhiều vùng nước biển màu vàng đục ở khu vực sông Lạch Giang và bờ biển cảng Chân Mây.

Vệt nước màu vàng kéo dài một vùng rộng lớn tại cảng Chân Mây

Vùng nước màu vàng này kéo thành dải dài, đặc quánh và có mùi tanh. Một số thợ lặn ở đây cho biết khi lặn xuống dưới dải nước màu vàng thì toàn thân ngứa ngáy, khó chịu.

Ông Nguyễn Văn Qua, người dân ở xã Lộc Vĩnh cho biết: "Sáng nay, chúng tôi phát hiện nước biển có màu vàng, đến gần thì nước nhạt và có mùi hôi tanh, khó chịu”.

Sau khi nhận được thông tin của người dân, Ông Hồ Trọng Cầu ( PCT UBND huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) cho biết, đã cho người lấy mẫu vệt nước lạ màu vàng xuất hiện tại cảng Chân Mây để xét nghiệm. 

Trước đó, trong tháng 2/2017, cũng tại khu vực cảng Chân Mây và bờ biển Lăng Cô ( thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) xuất hiện một vệt nước lạ màu đỏ khiến người dân hoang mang. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả là một loại tảo và không gây nguy hại đến con người.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu