15:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ tài xế lái Lexus tông 7 xe máy ở Hà Nội

20:08 18/12/2018

(THPL) - Chiếc Lexus 7 chỗ do một phụ nữ cầm lái va chạm hàng loạt xe máy trên phố Trích Sài (Hà Nội) khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo báo Vnexpress, vào khoảng 17h30 ngày 18/12, xe Lexus đi trên đường Trích Sài đã lao lên vỉa hè đâm vào hai người đi bộ. Sau đó phi sang bên kia đường, tông vào taxi đi ngược chiều. Chiếc Lexus 7 chỗ tiếp tục đâm vào 7 xe máy trước khi va vào xe dẫn đoàn của cảnh sát giao thông. 

Hiện trường tai nạn. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Nhân chứng cho biết lái xe là phụ nữ, thời điểm xảy ra tai nạn nhiều tiếng va chạm và la hét của người đi đường. Một số người bị thương phải đi cấp cứu, trong các nạn nhân có người nước ngoài. Sau khi cuốn một xe máy vào gầm, chiếc ôtô 7 chỗ không thể di chuyển được nữa, phải dừng giữa đường.

Tại hiện trường, xe taxi đi sát phần đường bên phải bị móp phần đầu. Một xe máy nát vụn giữa lòng đường, bốn xe máy nằm là liệt trên vỉa hè. Một xe lọt trong gầm chiếc Lexus...

Theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến, sau khi xe dừng, một phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi bước ra từ ghế lái, đi cùng một phụ nữ khác rời khỏi hiện trường.

Sự cố làm 6 người trên các xe máy bị thương. Trong đó, một học sinh bị cuốn vào gầm ôtô bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Công an quận Tây Hồ đã phong tỏa hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ.

Hạ Lan (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu